เครือซิเมนต์ไทย ผนึกผู้ผลิตหลังคา 8 แบรนด์ดัง เปิด “Cementhai Roofing Center” ศูนย์บริการหลังคาครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือซิเมนต์ไทย ผนึกผู้ผลิตหลังคา 8 แบรนด์ดัง เปิด “Cementhai Roofing Center” ศูนย์บริการหลังคาครบวงจรที่ร้านอุดรนำธงชัย จ.อุดรธานี
เครือซิเมนต์ไทย รวมผู้ผลิตหลังคา อุปกรณ์หลังคา และผู้ให้บริการด้านหลังคา ของเครือซิเมนต์ไทย 6 บริษัท 8 แบรนด์ดัง เปิด “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” (Cementhai Roofing Center) เพื่อให้เป็นศูนย์บริการหลังคาที่ครบวงจรที่สุด ที่ร้านอุดรนำธงชัย เอาใจเจ้าของบ้าน ช่าง และผู้รับเหมา ในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง
นายนพดล แก้วทับทิม ผู้บริหารระดับสูงจาก Cementhai Roofing Center กล่าวว่า “Cementhai Roofing Center นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของเครือซิเมนต์ไทย และเป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพราะเป็นการผนึกกำลังร่วมกันของผู้ผลิตหลังคา อุปกรณ์หลังคา และผู้ให้บริการด้านหลังคา ในเครือซิเมนต์ไทย รวม 6 บริษัท ได้แก่ บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตและอุปกรณ์หลังคา CPAC MONIER, NUESTILE และ PRESTIGE บริษัท กระเบื้องกระดาษไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาซิเมนต์ ใยธรรมชาติ และหลังคา PRIMA และ AYARA บริษัท กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาเซรามิค EXCELLA บริษัท ลาฟาร์จ สยาม รูฟฟิ่ง จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาดินเผา CERIS บริษัท สยาม ไฟเบอร์กลาส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฉนวนกันความร้อนตราช้าง และบริษัท ซิเมนต์ไทย โฮมเซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการมุงหลังคา และติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูป
นายนพดลกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังคาแต่ละแบรนด์มีความหลากหลายทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิต รูปแบบ และสไตล์ ดังนั้น ลูกค้าที่มาที่นี่จึงสามารถเลือกหลังคาได้ตรงกับความชื่นชอบและตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ รวมทั้งได้เลือกใช้บริการต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนทุกความต้องการแบบ One Stop Service
นายมานิตย์ บุญประเสริฐ ผู้จัดการศูนย์บริการหลังคา Cementhai Roofing Center กล่าวเพิ่มเติมถึงรูปแบบการบริการของ Cementhai Roofing Center ว่าแบ่งออกเป็น 3 บริการหลักด้วยกัน ได้แก่ “Roofing Solution” บริการให้คำแนะนำและรับปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับหลังคาทุกประเภท รับมุงหลังคา รับซ่อมแซมและเปลี่ยนหลังคา พร้อมคำนวณงบประมาณในการติดตั้ง รวมไปถึงออกแบบและติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูปด้วย “Roofing Innovation” ที่นำเสนอความเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาวัสดุมุงหลังคา และรวมนวัตกรรมอุปกรณ์เกี่ยวกับหลังคา และยังมี “Roofing Studio” บริการที่รวมหลังคาหลากดีไซน์ หลายสไตล์ ที่ช่วยแนะนำรูปแบบและสีให้เข้ากับรสนิยมและความต้องการตกแต่งบ้านของแต่ละคน
“ในยุคนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่จะต้องการข้อมูลและบริการครบถ้วนทุกด้าน และศึกษาข้อมูลอย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ เพราะฉะนั้น จึงมั่นใจว่าแนวคิดของ Cementhai Roofing Center จะตรงใจและได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างรวดเร็ว และยังมั่นใจอีกว่าประสบการณ์ และความชำนาญของผู้ผลิตหลังคาในเครือซิเมนต์ไทย จะทำให้ Cementhai Roofing Center มีความพร้อมที่จะรองรับความต้องการของลูกค้า ทั้งที่เป็นเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของโครงการบ้านจัดสรร ได้เป็นอย่างดี สมกับสโลแกน Cementhai Roofing Center คือ Roofing Professional” นายมานิตย์ กล่าว
Cementhai Roofing Center ตั้งเป้าเปิดศูนย์บริการเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยในระยะแรกนี้มีแผนเปิดบริการ 8 แห่ง ได้แก่ ที่กรุงเทพและปริมณฑล 2 แห่ง ภาคตะวันออก 2 แห่ง ภาคตะวันตก 1 แห่ง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 แห่ง และภาคใต้อีก 1 แห่ง สำหรับที่ร้านอุดรนำธงชัย จังหวัดอุดรธานี นับเป็นแห่งแรกที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยในปี 2550 นี้ มีเป้าหมายที่จะเปิดให้ครบ 23 แห่ง โดยจะกระจายไปตามร้านผู้แทนจำหน่ายทุกภาคทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ