บรีส ลุยตลาด ส่งนวัตกรรม “บรีส เอกเซล กลิ่นคอมฟอร์ท” เน้น “สะอาดหอม...ยาวนานในถุงเดียว”เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday January 8, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บรีส เอกเซล เดินเกมรุก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ย้ำความเป็นเจ้าตลาดผงซักฟอก และน้ำยาปรับผ้านุ่มด้วยการ ส่ง “บรีส เอกเซล กลิ่นคอมฟอร์ท” ผงซักฟอกล่าสุดที่ให้ทั้งพลังซักสะอาดและกลิ่นหอม 2 ต่อในหนึ่งเดียวภายใต้คอนเซ็ปต์ “สะอาดหอม..ยาวนานในถุงเดียว” กระตุ้นตลาดต้นปี โดยจะเริ่มวางตลาดปลายเดือนนี้
นายอภิชาติ ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่บรีสเป็นผู้นำตลาดผงซักฟอกของไทย มีความเข้าใจความต้องการและใกล้ชิดกับผู้บริโภคมาก เราจึงสามารถสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคซักผ้าได้สะอาดหมดจด และมีกลิ่นหอมนานได้ด้วย “บรีส เอกเซล กลิ่นคอมฟอร์ท”
“จากการวิจัยตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง บรีสพบว่า ปัจจุบันกลิ่นหอมเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า ผู้บริโภคไทยจึงต้องการผงซักฟอกที่มีกลิ่นหอม ยิ่งถ้ามีกลิ่นเดียวกันกับน้ำยาปรับผ้านุ่มก็จะยิ่งดี เพราะเสื้อผ้าจะหอมทนนานยิ่งขึ้น เพิ่มความสดชื่น เราจึงได้นำสุดยอดจุดเด่นของสองผู้นำมารวมกัน คือ พลังซักที่สะอาดหมดจดของบรีส ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดผงซักฟอกในการทำความสะอาดผ้า มาผนวกกับกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ยามเช้าของคอมฟอร์ทซึ่งเป็นเจ้าตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมล่าสุดคือ “บรีส เอกเซล กลิ่นคอมฟอร์ท” ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ” และเราเชื่อมั่นว่า “บรีส เอกเซล กลิ่นคอมฟอร์ท” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน”
“บรีส เอกเซล กลิ่นคอมฟอร์ท” รุ่นพิเศษ ผงซักฟอกสูตรเข้มข้นที่ใช้ได้ทั้งเครื่องซักผ้าฝาบนและการซักผ้าด้วยมือ พร้อมจะวางตลาดปลายเดือนนี้ ในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ - องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatchen@ogilvy.com )
อรุณี ชาติอุดมเดช ( arunee.chatudomdet@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6615, 0 2205 6606
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ