“เดอะ สตาร์ — งามวงศ์วาน คอนโดมิเนียม” ประสบความสำเร็จในการขาย ฉลองปิดโครงการจัดงาน “ค้นฟ้า คว้าดาว”

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เดอะ สตาร์ — งามวงศ์วาน คอนโดมิเนียม” ประสบความสำเร็จในการขาย ฉลองปิดโครงการจัดงาน “ค้นฟ้า คว้าดาว”พร้อมรับโปรโมชั่นสุดท้าย 23-24 มิถุนายน นี้เท่านั้น
โกลเด้น คอบร้า กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก ประเดิมโครงการแรกในกรุงเทพมหานคร “เดอะ สตาร์ — งามวงศ์วาน” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 2 อาคาร จำนวน 221 ยูนิต มียอดจองแล้วกว่า 80% จัดงาน “ค้นฟ้า คว้าดาว” เพื่อขอบคุณลูกค้า และฉลองปิดโครงการ โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของห้องชุด ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาพิเศษพร้อมของแถมมากมาย
นายวรพันธ์ โชติกพนิช ประธานกรรมการ บริษัท โกลเด้น คอบร้า จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของโครงการกรีนวิลล์ 1,2 ในจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการที่ทางบริษัทได้เข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเป็นโครงการแรก ชื่อ “เดอะ สตาร์ — งามวงศ์วาน” ประสบความสำเร็จในการขายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยทำเลที่มีศักยภาพและสไตล์ที่ทันสมัยของอาคาร พร้อมความลงตัวด้วยห้องชุดสวยตกแต่งพร้อมในราคาที่ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของได้
โครงการ “เดอะ สตาร์ — งามวงศ์วาน” เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ทันสมัย สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ด้วยจำนวนห้องชุดทั้งหมด 221 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ Studio และแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 33-65 ตารางเมตร ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยห้องที่ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ ครบชุด หรือตามสไตล์ที่ลูกค้าพอใจ ด้วยห้องมาตรฐานที่ทุกห้องทุกแบบติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และวอลเปเปอร์ เพียบพร้อมด้วยสระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม ห้องออกกำลังกาย สวนสวยร่มรื่น รวมทั้งระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัย24ชั่วโมง ที่สำคัญศักยภาพทำเลที่สะดวกสบายในการเข้าสู่ใจกลางเมือง ติดจุดขึ้นลงทางด่วนงามวงศ์วาน เข้าออกได้หลายเส้นทาง รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์งามวงศ์วานและพันธ์ทิพย์พลาซ่า และโรงพยาบาลนนทเวช
โครงการ “เดอะ สตาร์ — งามวงศ์วาน”เริ่มดำเนินการเปิดงานขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2550 ด้วยราคาเริ่มต้น 9.9 แสนบาท ผ่อนเดือนละ 4,500 บาท จึงทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหน่วยงานราชการโดยเฉพาะข้าราชการกระทรวงสาธารณะสุข และกลุ่มเป้าหมายที่รายล้อมโครงการ โดยทางโครงการใช้กลยุทธ์และการตลาดที่เป็นการทำ Below The Line มุ่งการจัดกิจกรรมเชิงรุกและ Direct เข้าหากลุ่มเป้าหมายโดยตรง เพื่อให้รับทราบข้อมูลโครงการพร้อมชมห้องตัวอย่างที่ตกแต่งตามวัสดุจริง ณ ที่ตั้งโครงการ ทำให้ลูกค้ามั่นใจและสามารถปิดการขายมียอดจองแล้วกว่า 80% ซึ่งในปัจจุบันการก่อสร้างได้ตอกเสาเข็มอาคารB เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพร้อมดำเนินงานก่อสร้างโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จ ทั้ง 2 อาคาร ภายใน ปี 2551
จากความสำเร็จในการขาย ข้างต้น ทางโครงการจึงได้จัดงาน “ค้นฟ้า คว้าดาว”เพื่อเปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของห้องชุดสวยก่อนปิดโครงการและขอบคุณลูกค้าที่ซื้อแล้ว โดยจัดงานที่สำนักงานขายที่ตั้งโครงการระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 2550 ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ภายในงานจะได้รับเงื่อนไขราคาพิเศษ ห้องชุด 2 ห้องนอน 60.50 ตารางเมตร ราคาเพียง 1.9 ล้าน รับฟรี เครื่องปรับอากาศทุกห้องพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น อีกทั้งภายในงานยังได้ลุ้นคว้าดาว คว้ารางวัล พร้อมรับของแถมเพิ่มเติม TV LCD 32” Sumsung เมื่อจองซื้อเฉพาะในงานนี้ และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีทางโครงการได้จัดกิจกรรม “เพื่อนแนะนำเพื่อน” รับตู้เย็นและไมโครเวฟ โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้หมดในงานนี้ รายละเอียดสอบถามและชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ โครงการ “เดอะ สตาร์ คอนโดมิเนียม — งามวงศ์วาน” โทร.0-2580-8187-8
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์:
ศุภกิจ 08-1647-0059, จิดาภา 08-1817-7153
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ