LPN สวนกระแส เปิด “ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง” 10 กุมภา นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN สวนกระแส เปิด “ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง” 10 กุมภา นี้ KBANK รับการันตีลูกค้า อนุมัติสินเชื่อ พร้อมบริการ Financial Solution Package
LPN จับมือ KBANK เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการทางการเงิน เทรนด์ใหม่ สร้าง Financial Solution Package ครบทุกขั้นตอน การันตีลูกค้า LPN พร้อมอนุมัติสินเชื่อ ลดอัตรา Reject ต่ำสุดในระบบ พร้อมจัดตารางการผ่อนชำระจากน้อยไปมากแบบขั้นบันได เพื่อสอดคล้องกับกำลังซื้อของลูกค้าระยะยาว นำร่องโครงการ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง” เปิดขาย 10 กุมภาพันธ์ นี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBANK) เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทั้งด้านบริการสินเชื่อและการรับชำระเงินครบวงจรในงานเปิดตัว “ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง” คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ของ LPN ที่จับกลุ่มลูกค้าเช่า ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่ยังคงเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สำคัญ ซึ่ง LPN ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวโครงการกับกลุ่มลูกค้าระดับนี้มาโดยตลอด สำหรับโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง มีการบริหารจัดการในรูปแบบชุมชนเมืองขนาดย่อม (Small Size Township) ภายใต้คอนเซ็ปต์ LPN X — PLACE ที่มุ่งตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองที่ครบครัน เปิดขายวันแรก 10 กุมภาพันธ์ นี้ ด้วยราคาสุดพิเศษ
“ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง อาคารชุดพักอาศัยแนวราบสูง 8 ชั้น 14 อาคาร ถือเป็น โครงการแรกของ LPN ในปีนี้ที่เปิดนำร่องพร้อมบริการด้านสินเชื่อและการเงินที่ครบวงจรด้วยความร่วมมือจาก KBANK สถาบันการเงินไทยที่มั่นคง ซึ่งจะเป็นผู้ให้การดูแลในรูปแบบ Financial Solution Package ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การจองซื้อห้องชุดจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ ช่วยลดปัญหาการไม่อนุมัติสินเชื่อของลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งโดยทั่วไปทางธนาคารมองว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีความเสี่ยงสูง
สำหรับขั้นตอนของ Financial Solution Package มีตั้งแต่ 1) ขั้นตอนการจองซื้อห้องชุดจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ โดยทางธนาคารจะเข้ามาช่วยพัฒนาและวางระบบการชำระเงินของผู้ซื้ออย่างครบวงจร 2) ให้คำแนะนำด้านสินเชื่อและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อให้ลูกค้า LPN ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 3) ด้านงานบริการหลังการขาย KBANK จะให้ความคุ้มครองการประกันอัคคีภัยห้องชุดโดยอัตโนมัติ”
การที่ LPN ได้รับความเชื่อมั่นจาก KBANK มีอยู่หลายปัจจัยด้วยกัน ปัจจัยแรก คือ บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารชุมชนจนได้รับการยอมรับและเชื่อถือจากบุคคลภายนอก ปัจจัยที่สอง คือ โครงการที่ LPN พัฒนานั้น จะมีมูลค่าเพิ่มตลอดเวลา ปัจจัยที่สาม คือ ความเชื่อมั่นในแบรนด์ของ LPN ในฐานะผู้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัย แม้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะมีรายได้ไม่สูงนัก แต่เป็นกลุ่มที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมมีวินัยในการผ่อนชำระที่ดี และเป็นลูกค้าของ LPN จึงทำให้ KBANK มีความมั่นใจที่จะอนุมัติสินเชื่อดังกล่าว และปัจจัยสุดท้าย คือ กลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการนี้เน้นที่กลุ่มลูกค้ารายย่อยที่เป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของ KBANK เช่นกัน
ขณะที่ นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBANK) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เน้นประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้า LPN ในงานเปิดขายโครงการ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา —รามคำแหง” ว่า “ภายในงานทาง KBANK ได้เตรียมความพร้อมให้กับลูกค้าด้วยการนำ Mobile ATM เคลื่อนที่ มาให้บริการ ทั้งยังมีแผนช่วยลดภาระให้แก่ลูกค้าด้วยการสนับสนุนการเปิดบัญชีออมทรัพย์ให้ทันที เพื่อสามารถชำระเงินดาวน์ผ่านบัญชีได้อย่างสะดวกสบายและตรงเวลา ซึ่งในที่สุดจะเป็นบันทึกประวัติทางการเงินของลูกค้าที่ช่วยในการพิจารณาสินเชื่อเมื่อ โครงการเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งยังกำหนดเงื่อนไขในการผ่อนชำระแบบขั้นบันได เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือก รูปแบบการผ่อนชำระได้ด้วยตัวเอง และยังสามารถเพิ่มระยะเวลาในการผ่อนชำระที่นานขึ้น พร้อมได้รับคำปรึกษาทางด้าน สินเชื่อจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารได้โดยตรง“
“ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง” อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 14 อาคาร จัดวางผังห้องชุดในรูปแบบใหม่ของ “LPN DESIGN” ที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย โดยปรับขนาดของห้องชุดใหม่ให้สอดคล้องกับ กลุ่มเป้าหมาย ขณะที่ประโยชน์ใช้สอยยังครบถ้วนจึงสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยในเมืองมากขึ้น และการให้ ความสำคัญกับการบริหารชุมชนที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดี โดยยึดหลักการบริหาร “ชุมชนน่าอยู่ (Vibrant Community)” ซึ่ง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และลานกีฬาที่จัดเตรียมไว้สำหรับ ผู้รักสุขภาพ รวมถึงห้องอเนกประสงค์ และห้องสมุดที่สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์ในยามว่าง
รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา — รามคำแหง
ประเภท อาคารชุดพักอาศัยแนวราบสูง 8 ชั้น 14 อาคาร
เนื้อที่ 32 ไร่ 3 งาน 23 ตารางวา
ที่ตั้ง ซอยรามคำแหง 43/1 (ห่างจากถนนรามคำแหงประมาณ 300 เมตร) เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท
จำนวนห้องชุด 3,445 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ ประมาณ 1,150 คัน
LPN X — PLACE ประกอบด้วย
1) SECURITY FACILITY : ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ คีย์การ์ด ทีวีวงจรปิด และป้องกันอัคคีภัย
2) LIVING FACILITY : ร้านสะดวกซื้อ บริการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ห้องสมุด ร้านอาหาร มุมกาแฟ ตู้เอทีเอ็ม และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
3) HEALTH FACILITY : ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง สวนพักผ่อน ร้านขายยา และสนามเด็กเล่น
4) SPECIAL FACILITY : จุดบริการชำระค่าบริการสาธารณูปโภค ร้านอินเตอร์เน็ต บริการยูบีซี ร้านเสริมสวย และบริการรถรับส่งภายใน- นอกโครงการ
ลักษณะห้องชุด
1) แบบ STANDARD ขนาด 25.0 — 28.5 ตร.ม. จำนวน 854 ยูนิต
2) แบบ SUPERIOR 1 ห้องนอน ขนาด 28.0 — 35.5 ตร.ม. จำนวน 2,543 ยูนิต
รวม 3,397 ยูนิต
เปิดขาย เดือน กุมภาพันธ์ 2550
เริ่มก่อสร้าง เดือน มีนาคม 2550
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน มิถุนายน 2551
ขอแสดงความนับถือ
วิจิตร อวิรุทธิ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-16 ต่อ 500, 510, 507,504

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ