Philips MCD196 เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ พลังเสียง Hi-Fi ก้องกระหึ่มระดับไฮเอนด์

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์รุ่นใหม่ Philips MCD196 ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ขนาดกะทัดรัด ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับดนตรีและภาพยนตร์เรื่องโปรด ด้วย Micro Hi-Fi ที่เล่นได้ทั้ง DVD และ MP3-CD สามารถเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์เพื่อการรับชมภาพยนตร์ด้วยคุณภาพของภาพระดับสูง พร้อมเพลินเพลินไปกับพลังเสียงที่ก้องกระหึ่ม
เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ Philips MCD196 ให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับสุดยอด ด้วยการควบคุมเสียงแบบดิจิตอล Digital Sound Control มีตัวเลือกการควบคุมต่างๆ ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าแบบ Jazz, Rock, Pop และ Classic ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ได้ เพื่อให้ช่วงความถี่ที่ดีที่สุดสำหรับดนตรีรูปแบบต่างๆ ให้คุณรับฟังดนตรีที่ดีที่สุดอย่างง่ายดาย โดยการปรับแต่งสมดุลของเสียงให้เหมาะกับประเภทดนตรีที่คุณกำลังเล่น พร้อมฟังก์ชั่น Dynamic Bass Boost สามารถเน้นเสียงเบสของดนตรีให้หนักแน่นและชัดเจนได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับเสียงสำหรับเสียงทุ้มและเสียงแหลมได้ตามต้องการ และมีช่องใส่เทปสเตอริโอแบบหยุดอัตโนมัติ
เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ Philips MCD196 ยังให้คุณสามารถเต็มตาเต็มอารมณ์กับการรับชมภาพยนตร์ด้วยคุณภาพของภาพชั้นยอด สามารถเล่นได้กับแผ่น DVD, CD, (S)VCD, MP3 WMA-CD, CD(RW) และ Picture CD นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงโปรดจากสถานีวิทยุ FM / AM โดยสามารถตั้งสถานีที่ชอบไว้ได้ถึง 40 สถานี อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-652-8652
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ