HOW FAR WOULD YOU GO FOR LOVE?

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
สำหรับคาร์เทียร์แล้ว คอลเลกชั่น LOVE คือสัญลักษณ์แห่งความหลงใหล อันเปี่ยมล้นด้วยเรื่องราวที่มากกว่าคำเล่าขาน และความรู้สึกที่ล้ำลึกเกินหยั่งถึง อันเป็นสิ่งเชื่อมโยงคนสองคนเข้าด้วยกัน เป็นพันธนาการที่ผูกมัดทุกคู่รัก เป็นคำมั่นสัญญาระหว่างบุรุษ และสตรี และด้วยความรักที่ทุกคนโหยหานี้เอง คาร์เทียร์จึงก้าวสู่อีกระดับของความรักอันยิ่งใหญ่ กับการประกาศ LOVEDAY หรือวันแห่งความรัก ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน วันที่เราจะแสดงออกถึงความรักต่อกันด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า
LOVEDAY จะเป็นวันแห่งการให้ ด้วยแคมเปญ LOVE เพื่อการกุศล
LOVEDAY จะเป็นวันของการสร้างสรรค์ ด้วยเว็บไซต์ LOVE ซึ่งจะเป็นเหมือนแกลเลอรี่งานศิลปะขนาดย่อมของจอห์น เมดา (John Maeda)
LOVEDAY จะสามารถร่วมสัมผัสได้ทางสื่อออนไลน์ ผ่านภาพยนต์ที่ถ่ายทำในปารีสขนาด 16 mm. โดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศส โอลิเวียร์ ดาออง (Olivier Dahan)
LOVEDAY จะเผยคอลเลคชั่นสุดเก๋ ใหม่ล่าสุดจากคาร์เทียร์
ซึ่งท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความรักอมตะ ที่อยู่เหนือกาลเวลา กับคอลเลคชั่น LOVE ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2550 เป็นต้นไปโดยผ่านทางเว็บไซต์ www. LOVE.Cartier.com
คอลเลกชั่นสุดเก๋จากคาร์เทียร์
จากกำไลข้อมือที่ทุกคนชื่นชอบ สู่จี้ประดับสุดเก๋ คอลเลกชั่น LOVE เปิดเผยความรักอันยิ่งใหญ่ด้วยความงดงามของสีทอง เพชรบริสุทธ์ และสกรูซึ่งเป็นเครื่องหมายแห่งความรักจากคาร์เทียร์ ที่สลักบนเครื่องประดับทุกชิ้นใน คอลเลกชั่น LOVE
คอลเลกชั่น LOVE เพื่อการกุศล
อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชั่น LOVE จากคาร์เทียร์นี้ คือการมอบโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความรักต่อสังคม และมอบความรักอันบริสุทธ์นั้นแก่ผู้อื่น ซึ่ง คาร์เทียร์ได้มอบโอกาสนั้นแก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยกำไลข้อมือ LOVE เพื่อการกุศล กำไลข้อมือที่เกี่ยวรัดวงแหวนสลัก LOVE ไว้กับไหมสีต่างๆ โดยรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายจะมอบให้เพื่อการกุศลแก่มูลนิธิต่างๆ ทั่วโลก กำไลข้อมือ LOVE นี้ เหมาะสมกับเป็นตัวแทนความรักของหนุ่มสาว และมิตรภาพของผองเพื่อน กำไลข้อมือ LOVE เพื่อการกุศลที่สร้างสรรค์ขึ้นมาปี 2549 นั้น ได้รับการตอบรับที่ดีทั่วทุกมุมโลก โดยที่แคมเปญดังกล่าวแบ่งออกตามสีที่แตกต่างกัน สีฟ้าเพื่อเด็กและเยาวชน สีชมพูเพื่อการสูญเสีย สีแดงเพื่อการวิจัย สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม
สำหรับประเทศไทย เดือนธันวาคม ปี 2549 กำไลข้อมือ LOVE เพื่อการกุศล ผลิตออกมาจำนวนจำกัด คือ 80 เส้น ตามพระชนมายุของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เส้นไหมเป็นสีเหลืองทองซึ่งเป็นสีพิเศษ และได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายมอบให้แก่มูลนิธิพระดาบส ในพระบรมราชูปถัมป์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
สำหรับปีนี้ เส้นไหมจะถูกปรับสีให้ดูนุ่มนวลขึ้น และปราศจากข้อกำหนดใดๆ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงแนวทางของคอลเลกชั่น LOVE ในปีนี้ ที่สื่อความว่า ความรักของคุณนั้น ยาวไกลเพียงใด How far would you go for LOVE?
สำหรับสื่อมวลชนโปรดติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์ (ต้อง)
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0 2319 1031 ต่อ 1152
มือถือ. 081 567 5435
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ