ตามรอยความน่ารักสดใสไปกับ 2 พรีเซนเตอร์ ชอย ซี วอน และโฟร์—มด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตามรอยความน่ารักสดใสไปกับ 2 พรีเซนเตอร์ ชอย ซี วอน และโฟร์—มด ในเบื้องหลังการถายทำภาพยนตร์โฆษณา 12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk
เสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหวทันทีเมื่อชอย ซี วอน ปรากฏตัวขึ้น เพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในฐานะ พรีเซนเตอร์อีกครั้ง ให้กับผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ (12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk) ร่วมกับพรีเซนเตอร์คนไทย ที่มีความน่ารักสดใสไม่แพ้กัน กับน้องร้องดูโอมาแรงที่สุดในยุคนี้ โฟร์ — มด ที่สตูดิโอมูนสตาร์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง
เริ่มต้นบรรยากาศของการถ่ายทำด้วยซีนที่ ซี วอน นั่งอ่านหนังสือรีแลกซ์อยู่ที่ห้อง แล้วจู่ๆ ก็มีภาพปรากฏขึ้นมาที่จอโทรทัศน์ เป็น 2 สาวโฟร์ — มด ที่กำลังร้องเพลงคล้ายมิวสิควิดีโอ และในมือก็ถือผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ ชอย ซี วอน เห็นถึงความน่ารักสดใสของทั้ง 2 สาว จึงอดไม่ได้ที่จะต้องดู แล้วจู่ๆ ผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ ก็หลุดออกมาจากโทรทัศน์ มาอยู่ในมือของ ซี วอน ซึ่งซีนนี้เองที่ซี วอน จะต้องทำท่าทางตกใจ ที่ผลิตภัณฑ์หลุดออกมาจากโทรทัศน์ ซึ่งซี วอน เองบอกว่ายากสุดๆ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำท่าตกใจประมาณไหน สุดท้ายพระเอกของเราก็ทำท่าตกใจได้อย่างน่ารัก น่าหยิก เป็นที่สุด จากนั้น 2 สาวโฟร์ — มด ก็ขอผลิตภัณฑ์คืน แต่ ซี วอน ไม่ยอมให้ ทั้ง 2 สาวจึงต้องออกมาจากโทรทัศน์ เพื่อมาทวงของคืน ต่อมาก็เป็นซีนที่ทั้ง 2 สาวต้องยื้อแย่งผลิตภัณฑ์จาก ซี วอน เผยให้เห็นถึงความขาวของใต้วงแขน จนสุดท้าย 2 สาว โฟร์ — มด ก็ได้ผลิตภัณฑ์คืนไป ซี วอน ก็จะหันมาพูดกับกล้องว่า “น่ารักเน๊อะ” ด้วยการทำงานที่เป็นมืออาชีพทั้งคู่ ทั้งพรีเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี และพรีเซนเตอร์คนไทย จึงทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาดำเนินไปอย่างรวดเร็วภายในหนึ่งวันเท่านั้น และแล้วก็ถึงเวลาสุดหล่อ ซี วอน ของเราต้องกลับไปพักผ่อน บรรดากองทัพแฟนคลับก็ขยายหลอดเสียงกันอีกรอบ เมื่อซี วอน ออกมาจากสตูดิโอ พร้อมทักทายแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกัน ก่อนจะขึ้นรถออกไป
รอชมผลงานโฆษณาตัวล่าสุด ที่มีชื่อว่า “ TV “ แสดงโดยชอย ซี วอน และ 2 สาวโฟร์ — มด ที่ต่างก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ได้ โดยจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 23 มิถุนายนศกนี้แน่นอน และสามาถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ กันได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
หากต้องการรายละเอียดเพิมเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ