จับตาทีเด็ด "พัทยามิวสิกเฟสติวัล" ปีนี้ "เอ็มทีวี-จีเอ็มเอ็มแกรมมี่-อาร์เอส" บนเวทีเดียวกัน 3 วัน 3 คืน

ข่าวกีฬา Thursday March 8, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ททท.
"พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2007" ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม 2550 นี้ ณ ศูนย์กีฬาเมืองพัทยา ถนนชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี อำนวยการผลิตโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีเต็มอิ่นตลอด 6 ชั่วโมงต่อเนื่องของทั้ง 3 วัน ที่จะได้พบกับการแสดงอันหลากหลายของศิลปินนักร้องชื่อดังทุกแนวดนตรีทั่วฟ้าเมืองไทย อันเกิดจากความร่วมมือของ เอ็มทีวี ไทยแลนด์, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ อาร์เอส บนเวทีเดียวกัน
โดยในส่วนของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีแม่เหล็กชั้นดีขึ้นแสดงอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาบนเวที Main Stage อย่างใน *วันศุกร์ที่ 16 มี.ค. ช่วงเวลา 20.00-22.00 น. ตื่นตาตื่นใจไปกับ Golf-Mike / *PARAN / Potato / Palmy และ Clash *วันเสาร์ที่ 17 มี.ค. เปิดเวทีเวลา 18.00 น. ด้วย A Cappela Five U / *Tao/ *Mi-Youn / ดา Endorphine / Zeal ปิดท้ายด้วย Paradox เวลา 20.00 น. และมันส์สุดๆ ส่งท้ายเทศกาลใน *วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. กับ ก้านคอคลับ : Buddha Bless, สิงห์เหนือเสือใต้, MAF, Q'ty, ส้ม อมรา / กะลา / ฟาเรนไฮธ์ และ Big Ass เวลา 22.00-24.00 น.
นอกจากนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังได้เชิญดีเจและพิธีกรชื่อดังมากมายจากทั้ง บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) คลื่น Hotwave 91.5 FM, คลื่น 94 EFM, พิธีกรรายการ O.I.C และ FIVE LIVE / บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) คลื่น Seed 97.5 FM / บริษัท คลิก เรดิโอ จำกัด คลื่น 104.5 Fat Radio โดยจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีในช่วงการแสดงของศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตลอดทั้ง 3 วัน
และพลาดไม่ได้กับ...สีสันพิเศษของกลุ่มศิลปินรับเชิญจากประเทศเกาหลี ซึ่งตอบรับที่จะเดินทางมาร่วมแสดงในมหกรรมเทศกาลดนตรีนานาชาติ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2007 ครั้งนี้ด้วยแล้ว คือ 1) 5 หนุ่มวง *PARAN จากสังกัด NH Media 2) สาวสวยอดีตสมาชิก Baby VOX *Mi-Youn (มิยอน) จากสังกัด H2 Entertainment และ 3) ศิลปินกลุ่ม *Tao จากการสนับสนุนของ KOFICE (โคฟิซ) มูลนิธิเกาหลีเพื่อแลกการเปลี่ยนวัฒนธรรมนานาชาติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ