เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ประเทศไทย ประกาศรุกตลาดนมน้ำและผลิตภัณฑ์นมแช่เย็นภายใต้ 3 แบรนด์ ดังลิขสิทธิ์จากเนสท์เล่

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--ไมนด์ ทัช
ประเดิมออเดอร์แรกจากท็อปส์ในวันแรกของการเปิดบริษัทฯ
มั่นใจศักยภาพผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมน้ำ
บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด วางแผนรุกตลาดอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทย เดินหน้าเจาะตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทนมน้ำภายใต้แบรนด์ตราหมี คาร์เนชั่น ไมโล และผลิตภัณฑ์แช่เย็น โดยประเดิมรับออร์เดอร์แรกจากเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในวันแรกของการเปิดธุรกิจ
นายสมศักดิ์ ชายะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท เอฟแอนด์ เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยในช่วงแรกจะมุ่งเน้นการรุกตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทนมน้ำและผลิตภัณฑ์แช่เย็นภายใต้ 3 แบรนด์ดังที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้วคือ ตราหมี คาร์เนชั่น และไมโล ถึงแม้ว่าจะเป็นบริษัทที่เพิ่งเริ่มเปิดดำเนินธุรกิจ แต่บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถขยายตลาดและครองความเป็นผู้นำระดับแนวหน้าโดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทนมน้ำได้ด้วยพื้นฐาน ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์
“จะเห็นได้ว่า ในปัจจุบันพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มประเภทนมยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และ พ่อแม่ที่ได้ให้ความสำคัญกับการบริโภคนมทั้ง UHT และนมพาสเจอร์ไรซ์ แม้แต่กลุ่มเด็กเองก็สามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าได้เองมากขึ้น ตรงจุดนี้ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องทางการขยายตลาดยังไปได้อีกไกล นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้ทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญตรงที่สามารถสร้างความเข็มแข็งทางการตลาดทั้ง Above the line และ Below the line รวมถึงการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายและช่องทางการจำหน่ายได้เป็นอย่างดี” นายสมศักดิ์กล่าวพร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า
ทั้งนี้ หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการในการเปิดดำเนินธุรกิจและรุกตลาดก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพันธมิตรโดยประเดิมส่งมอบสินค้าออเดอร์แรกให้กับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” “ท็อปส์ มาร์เก็ต” “ท็อปส์ ซูเปอร์” ซึ่งนับเป็นลูกค้ารายแรกที่มอบความไว้วางใจในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัทฯ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นวันแรกที่เปิดดำเนินธุรกิจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด - ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598) หรือ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886)
โทร 02 689 2334 -5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ