ไปรษณีย์ไทยเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศส่งความอาลัยพร้อมกำลังใจให้พ่อแม่ครูจูหลิง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยร่วมอาลัยครูจูหลิงพร้อมคนไทยทั้งชาติ รับอาสาเป็นผู้เชื่อมโยงความรู้สึกต่อการจากไปของครูผู้เสียสละ โดยเปิดช่องทางพิเศษสำหรับจดหมายและไปรษณียบัตรทุกฉบับที่ต้องการส่งกำลังใจและความอาลัยตรงถึงมือพ่อแม่ครูจูหลิงทั้งในงานศพและที่บ้าน
นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า นอกจากไปรษณีย์ไทยจะร่วมความรู้สึกสะเทือนใจต่อการจากไปของครูจูหลิง ปงกันมูล เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติทั่วประเทศแล้ว ยังพร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ส่งความอาลัยและกำลังใจจากคนไทยทุกจังหวัด รวมทั้งคนไทยในต่างประเทศไปมอบให้แก่พ่อแม่ครูจูหลิงโดยตรง ทั้งในช่วงระหว่างพิธีงานศพที่วัดบ้านปงสนุก ตำบลปงน้อย กิ่งอำเภอดอยหลวง และที่บ้านพักพ่อแม่ครูจูหลิงหลังจากนั้น
“จึงอยากเชิญชวนคนไทยทั้งในและนอกประเทศ ที่ต้องการร่วมแสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้แก่คุณพ่อคุณแม่ครูจูหลิง ส่งได้ทั้งในรูปจดหมายหรือไปรษณียบัตร จ่าหน้าถึงครูจูหลิง ปงกันมูล กิ่งอำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย 57110 เพียงเท่านั้น ทางปณ.แม่จัน ซึ่งดูแลพื้นที่นำจ่ายจะส่งตรงถึงมือคุณพ่อคุณแม่ครูจูหลิงทุกฉบับ รวมทั้งยังเป็นโอกาสให้เด็กนักเรียนและเพื่อนครูด้วยกัน ได้สื่อความรู้สึกต่อครูผู้เสียสละท่านนี้ในโอกาสวันครู 16 มกราคมที่จะถึงนี้ด้วย”
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 — 2 หรือที่ทำการไปรษณีย์แม่จัน โทร. 0 5377 1979
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ