ไปรษณีย์ไทยสวนกระแสราคาน้ำมันพุ่งตรึงค่าบริการส่งหนังสือถึงบ้านในงานบุ๊กแฟร์

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--ไปรษณีย์ไทย
สัปดาห์หนังสือแห่งชาติปีนี้ ไปรษณีย์ไทยเชิญชวนหนอนหนังสือใช้บริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน มีสองไซส์ให้เลือก คิดราคาแบบยกกล่อง ไม่เกี่ยงน้ำหนักและจำนวนเล่ม ยืนหยัดราคาเดิมสวนราคาน้ำมัน พร้อมบริการยืมฟรี และจำหน่ายกระเป๋าล้อลากราคาประหยัด
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม — 10 เมษายน 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปรษณีย์ไทยยังร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า และให้บริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้านเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยคิดค่าบริการในอัตราเท่าเดิมแม้ว่าต้นทุนค่าใช้จ่ายจะขยับสูงขึ้นมากแล้วก็ตาม อย่างน้อยก็เพื่อให้ลูกค้าสามารถประหยัดพลังงานในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว แทนที่จะขับรถมาเองก็ใช้รถขนส่งมวลชน แล้วให้ไปรษณีย์ส่งหนังสือกลับบ้าน
“ผู้ใช้บริการสามารถเลือกได้ 2 ขนาดกล่อง คือ ใหญ่ และใหญ่พิเศษ คิดราคาแบบอัตราเดียวเหมือนเดิม คือ ถ้าส่งในกทม.และปริมณฑล ก็คิดกล่องละ 100 และ 120 บาท สำหรับต่างจังหวัด คิดราคากล่องละ 110 และ 190 บาท ตามลำดับ เช่นเดียวกับมาตรฐานความเร็ว หากส่งก่อนบ่ายสองโมงก็รอรับได้ในค่ำวันเดียวกันสำหรับพื้นที่ กทม.และปริมณฑล”
จากภาวะราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้น รวมทั้งการรับรู้ถึงความสะดวกที่ได้รับจากบริการดังกล่าว จึงคาดว่า งานสัปดาห์หนังสือฯปีนี้จะมีจำนวนผู้ใช้บริการไม่น้อยกว่า 5,000 ราย หรือเพิ่มขึ้นราวร้อยละ 20 จากปีที่แล้ว นอกจากนี้ภายในบูธไปรษณีย์ไทย บริเวณหน้าเพลนารี่ฮอลล์ยังมีบริการให้ยืมฟรีหรือซื้อกระเป๋าล้อลาก ในราคา 199 บาท ตลอดจนร้านจำหน่ายสินค้าไปรษณีย์ ทั้งแสตมป์ สิ่งสะสม ของที่ระลึก รวมถึงบริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัวด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ Call Center โทร.1545 หรือฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 -12
ส่วนบริหารสื่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ