เชฟโรเลต มอบรถออพตร้า แก่ 15 ผู้โชคดี จากโครงการ “ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์” มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก โครงการ “ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์” ทำการส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน 10 คัน และเชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท 5 คัน แก่ผู้โชคดี 15 ท่านในโครงการไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ ประจำปี 2550 รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
โครงการ ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ เป็นโครงการภายใต้ความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าในการซื้อสินค้าจากร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยรับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์เชฟโรเลตออพตร้า ซีดาน และออพตร้า เอสเตท จำนวน 15 คัน จากบริษัทเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ซึ่งในปีนี้โครงการฯ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนชาวไทยและชาวต่างประเทศ ตอบรับวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ สร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวและซื้อสินค้า รวมถึงบริการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย เป็นการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก
มร. จอห์น ธอมสัน (แถวยืน ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ พรทิพย์ อ่อนนุ่ม (แถวยืน ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุน การท่องที่ยวแห่งประเทศไทย และ สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ (แถวยืน ที่ 5 จากขวา) ผู้จัดการ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย ส่งมอบรถรถยนต์เชฟโรเลต 15 คัน แก่ผู้โชคดีจากโครงการ “ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์” ในเขตกรุงเทพฯ และ5 จังหวัดหลักของการท่องเที่ยว ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยา นครราชสีมา ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมมูลค่ากว่า10 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ