บลูโค้ด จัดส่ง WAN-Optimization Client เพื่อเร่งความเร็ว แอพลิเคชั่นส์ สำหรับผู้ใช้งานทางไกล

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ซอฟต์แวร์ ไคลเอนท์ใหม่ เป็นก้าวแรกในการบรรลุ โซลูชั่นการส่งมอบแอพลิเคชั่นที่จุดปลายทางให้สมบูรณ์ รวมถึงการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นส์ การรักษาความปลอดภัยและการควบคุมนโยบาย
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ (Nasdaq:BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอ แอพลิเคชั่น ในวันนี้ได้ประกาศ การจัดส่ง เอสจี ไคลเอนท์ สำหรับการส่งมอบแอพลิเคชั่นไปยังอุปกรณ์ ปลายทาง ที่ใช้งานโดยผู้ใช้งานในองค์กรที่อยู่ไกล หรือ ไร้สาย เอสจี ไคลเอนท์ เป็นไคลเอนท์แบบรวมอันแรกที่ได้มีการออกแบบเพื่อช่วยให้บริษัทและองค์กรในการเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย, การควบคุมนโยบายและการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นไปยังจุดเชื่อมต่อปลายทาง ไม่ว่าจะตั้งอยู่ที่ใด เนื่องจากทั้งผู้ใช้งานทางไกลและไร้สาย ในปัจจุบัน เป็นส่วนประกอบที่สำคัญและมีสัดส่วนที่เติบโตในพนักงานทั้งหมด แพลทฟอร์มแบบรวมที่ขยายศักยภาพของแอพลิเคชั่นและการควบคุมความปลอดภัยสำหรับจุดเชื่อมต่อของผู้ใช้งานบุคคลถือเป็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจไอที เอสจี ไคลเอนท์ ในปัจจุบันให้ความสำคัญในการเร่งความเร็ว แม้บนเครือข่าย VPN ที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน ในขณะที่ เวอร์ชั่นต่อมาจะเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย การควบคุมนโยบายและศักยภาพในการติดตามผลงาน เทคโนโลยีเหล่านี้หลายตัวได้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดโดยปัจจุบัน เอสจี ไคลเอนท์ มีความร่วมมือด้านการใช้ประโยชน์สูงสุดในโปรโตคอล สำหรับ CIFS และ TCP รวมถึง การแคชชิ่งวัตถุและ การบีบ-อัดในภาคของลูกค้า การใช้ประโยชน์สูงสุดในโปรโตคอล จะได้มีการเพิ่มในเวอร์ชั่นต่อมาในปีนี้
การเร่งความเร็วบนพื้นฐานนโยบาย ในเอสจี ไคลเอนท์ ทำให้มีการควบคุมเป็นส่วนๆ ผ่านทราฟฟิกที่มีการเร่งความเร็วและเมื่อการทดสอบในเบื้องต้นแสดงถึงผลงานที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 35 เท่า ในการประยุกต์ใช้ 1 ครั้ง ไฟล์ พาวเวอร์ พอยต์ ขนาด 10 เมกะไบต์ ใช้เวลา 104 วินาทีในการดาวน์โหลดโดยไม่มีการใช้ประโยชน์จาก เอสจี ไคลเอนท์ แต่จะใช้เวลาเพียง 3 วินาทีจากส่วนที่เกี่ยวกับ เอสจี ไคลเอนท์ ตัวบ่งชี้ศักภาพแบบเรียลไทม์ ที่เป็บแบบฝังอยู่ภายใน( build-in) จะแสดงผลการเร่งความเร็วในทางภูมิศาสตร์
ในเบื้องต้น เอสจี ไคลเอนท์ ที่ได้รับการออกแบบ เป็นไคลเอนท์แบบหนา ที่ได้มีการติดตั้งในคอมพิวเตอร์ที่มีการจัดการสำหรับองค์กรธุรกิจ เอสจี ไคลเอนท์ สามารถประยุกต์ใช้และควบคุมจากส่วนกลางผ่านอุปกรณ์ เอสจี ที่ใช้งานอยู่ ที่ดำเนินการบนซอฟต์แวร์ปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ หรือ ผลิตภัณฑ์ ไดเร็คเตอร์ของบลูโค้ด
และด้วยอุปกรณ์บลูโค้ด เอสจีสำหรับสาขาและสำนักงานที่ตั้งอยู่ไกล สถาปัตยกรรมของเอสจี ไคลเอนท์ ได้มีการออกแบบในการเร่งความเร็วสำหรับทราฟฟิคแอพลิเคชั่นที่สำคัญทางธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ และนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยและการควบคุมที่เหมาะสม ในระดับแอพลิเคชั่นที่สำคัญ เอสจี ไคลเอนท์ รวมสัดส่วนของเทคโนโลยีการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น มัค 5 ในส่วน patent-pending ของบลูโค้ด ที่นำเสนอการใช้ประโยชน์สูงสุดโปรโตคอล แคชชิ่ง วัสดุและไบต์ แคชชิ่ง และการบีบ อัด ในการเร่งแอพลิเคชั่นและเนื้อหาและลดการใช้งานย่านความถี่ ตามนโยบายขององค์กร เทคโนโลยี มัค5 ที่เพิ่มขึ้นจะได้มีการเพิ่มในเวอร์ชั่นต่อไป
พัฒนาการขั้นต่อไป
เวอร์ชั่นต่อมา ของเอสจี ไคลเอนท์ จะเพิ่มความสามารถสำหรับ on-the-fly การติดตั้งที่ไม่มั่นคง ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ที่จัดการได้และจัดการไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์ที่ใช้งานที่บ้านของพนักงาน คีออส อินเตอร์เน็ตในสนามบินหรือ โรงแรม และคอมพิวเตอร์ในหน่วยงานของพันธมิตร
นอกจากนั้น เอสจี ไคลเอนท์ ยังนำเสนอทางเลือกให้หน่วยงานในการใช้การผสานของเครือข่าย VPN กับซอฟต์แวร์ของลูกค้า ส่วนเพิ่มเติมอื่นๆ ยังรวมถึงการควบคุมศักยภาพของลูกค้าจากส่วนกลาง การควบคุมเนื้อหา การโฮสต์การตรวจสอบแบบผสานเข้าด้วยกัน และอื่นๆ อีกมาก
โร้ดแมพ และทิศทางของเอสจี ไคลเอนท์ จะเน้นในการนำเสนอการส่งมอบแอพลิเคชั่น แบบเอนด์ ทู เอนด์ (end-to-end) ประกอบกับระบบรักษาความปลอดภัย การควบคุมนโยบายและการเร่งความเร็ว บลูโค้ดจะผสานส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีไคลเอนท์ในปัจจุบัน ที่ได้มีการออกแบบในการปกป้องลูกค้าที่อยู่ไกลและข้อมูลข่าวสารที่อยู่ในนั้นระหว่างกระบวนรักษาความปลอดภัย
เอสจี ไคลเอนท์ ยังจะบังคับใช้นโยบายขององค์กรในการควบคุมเนื้อหาและแอพลิเคชั่นส์ การป้องกัน สปายแวร์และมัลแวร์ในรูปแบบอื่นๆ และศักยภาพของของการกรอง URL ที่เหมาะสมโดยเอสจี ไคลเอนท์ ได้มีการออกแบบในการนำเสนอการควบคุมแอพลิเคชั่น ข้อมูลสามารถปกป้องได้ ยกตัวอย่างเช่น ด้วยการควบคุมข้อมูลที่ตื่นตัว ในการป้องกันการพิมพ์ การเซฟ หรือ การทำสำเนา หรือ การพิมพ์หน้าจอ
“เอสจี ไคลเอนท์ ได้แสดงให้เห็นถึงก้าวที่สำคัญในการขยาย WAN-Optimization ไปยังผู้ใช้งานรายบุคคลผ่านกรอบการทำงานแบบผสานในการส่งมองแอพลิเคชั่น” จากคำกล่าวของ มาร์ค อีเลียต รองประธานด้านการจัดการผลิตภัณฑ์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์
“ องค์กรสามารถควบคุมศักยภาพของแอพลิเคชั่นและระบบรักษาความปลอดภัยในเครือข่ายของตัวเอง เมื่อผู้ใช้งานอยู่ข้างนอก จะอยู่นอกเหนือจากการควบคุมดังกล่าว ด้วยเอสจี ไคลเอนท์ของบลูโค้ด หน่วยงานต่างๆ สามารถขยาย แอพลิเคชั่นระบบรักษาความปลอดภัยและศักยภาพแบบไร้รอยต่อสำหรับพนักงานที่อยู่ไกลไม่ว่าที่ใดก็ตาม
ราคาและการวางจำหน่าย
เอสจี ไคลเอนท์ ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ เวอร์ชั่นใหม่ ของอุปกรณ์ เอสจี ของบลูโค้ด ที่ได้มีการประกาศในวันนี้ โดยทั้งสองส่วนได้มีวางแผนที่จะส่งไปยังสถานที่จำหน่ายตามปกติภายในสัปดาห์หน้า เอสจี ไคลเอนท์ มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 85 เหรียญสหรัฐต่อ หนึ่งผู้ใช้งาน จนถึง 20 เหรียญสหรัฐ ต่อหนึ่งผู้ใช้งาน
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด
ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน / มณีรัตน์ เย็นสุดใจ
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th / maneerat@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ