“ภิญญ์” จัดเวิร์คช็อปโปรโมชั่นราคาพิเศษ หวังเจาะตลาดนักเรียนนักศึกษาช่วงปิดเทอม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 28, 2007 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
พ.ญ.บุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือทันสมัย ภายใต้แบรนด์ “ ภิญญ์ ” เปิดเผยว่า ในปี 2550 นี้ ภิญญ์ ยังคงรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเจาะตลาดกลุ่มนักเรียนนักศึกษาซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักนอกเหนือจากกลุ่มคนทำงานและแม่บ้าน โดยหลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้เปิด PINN Kid Crafts สอนงานฝีมือฟรีให้กับนักเรียนตามโรงเรียนต่าง ๆ ก็ได้รับผลการตอบรับที่ดีจากโรงเรียนทั่วกรุงเทพ ฯ เพื่อเป็นการขยายโอกาสทางการตลาดในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่นักเรียนนักศึกษาปิดเทอมและมีเวลาว่าง และพ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไม่มีเวลาดูแลบุตรหลาน ประกอบกับเด็ก ๆ เองต้องการทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มเพื่อน ภิญญ์จึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับลมร้อนเป็นคอร์สสอนเวิร์คช็อปให้กับ น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา และผู้ที่สนใจ เพื่อหวังกระตุ้นให้เด็กไทย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการคิดสร้างสรรค์ ประดิดประดอย เย็บ ปัก ถัก ร้อย งานฝีมือด้วยตัวเอง อีกทั้งยังได้ฝึกทักษะ สร้างสมาธิ ที่สำคัญงานฝีมือสมัยใหม่ ยังมีรูปแบบที่ทันสมัยและการดีไซน์ที่ตามกระแสแฟชั่น ซึ่งคาดว่าจะโดนใจวัยใสที่ชื่นชอบชิ้นงานที่เก๋ไก๋โดดเด่นและมีสไตล์
สำหรับคอร์สที่เปิดสอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แก่ เรียนรู้การถักนิตติ้งขั้นพื้นฐาน , Easy Knit เทคนิคการถักนิตติ้งโดยไม่ใช้ไม้นิต , สนุกกับการเย็บตุ๊กตาลวดลายต่าง ๆ , เทคนิคการถักตุ๊กตาโครเชต์ขั้นพื้นฐาน , เทคนิคการร้อยลูกปัด —คริสตัลเป็นเครื่องประดับ และงานฝีมือชั้นนำอีกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแคมเปญเวิร์ค ช็อปรับหน้าร้อนนี้ภิญญ์ได้จัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษ โดยน้อง ๆ หนู ๆ ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเม 081 883 9753 และคุณเค 089 700 3387 ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้
นอกจากนี้ภิญญ์ยังคงตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ที่มีการดูแลลูกค้าหลังการขายหรือ CRM (Customer Relation Management) โดยยังคงเน้นที่การมีพนักงานขายที่คอยให้คำปรึกษาและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภิญญ์ได้มีการอบรมฝึกฝนทั้งในด้านความเชี่ยวชาญในด้านงานฝีมือ และการบริการอย่างมี Service Mind ให้แก่พนักงานขาย เพื่อสร้างความไว้วางใจและให้คำแนะนำในด้านงานฝีมืออย่างมืออาชีพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 ต่อ 401-404 Fax: 0-2284-2291-2
คุณบารนี อุปลา 089 477 1903 E-mail:baranee@kanokratpr.com
คุณเนตรนภา ชิณจักร์ 089 497 7595 E-mail: natnapa@kanokratpr.com

แท็ก แม่บ้าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ