โกลบอลอินเวสเมนต์หวังทำโฮล-อิน-วันเจาะตลาดผู้เกษียณ

ข่าวกีฬา Thursday May 17, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เคน สก็อตต์
โกลบอล อินเวสเมนต์ อินเตอร์เนชันแนลซึ่งมีสำนักงานสาขาในกรุงเทพจะทำการมอบรถยนต์ Land Rover Freelander สำหรับนักกอล์ฟที่สามารถทำโฮล-อิน-วันในหลุมที่ 6 ในรายการ ไซเดอร์ คัพ โปร-แอม ทัวร์นาเมนต์ (Cyder Cup pro-am tournament) ที่ศุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ ในวันเสาร์นี้
โกลบอลอินเวสเมนต์และซูริคอินเตอร์เนชันแนลได้เตรียมรถยนต์ไว้สำหรับมอบให้กับนักกอล์ฟหากมีการทำโฮล-อิน-วันได้ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อนที่มีการตั้งรางวัลเป็นรถยนต์มูลค่าถึง 2.49 ล้านบาทแก่นักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยและเล่นกอล์ฟเป็นงานอดิเรกเท่านั้น
“สิ่งที่เราต้องการจะบอกก็คือ” นายเนล ร็อบเบิร์ต ผู้บริหารระดับสูงของโกลบอลอินเวสเมนต์กล่าว “กีฬากอล์ฟและการลงทุนทางการเงินนั้นเหมือนกัน — ทั้งสองอย่างต้องการความเชี่ยวชาญและการวางกลยุทธ์ หากคุณทำได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ผลตอบแทนที่จะกลับมานั้นจะเหนือความคาดหมายเลยทีเดียว”
โกลบอลให้บริการการจัดการทางการเงินกับชาวต่างชาติหลายร้อยรายที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยและในภูมิภาคนี้ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 นายร็อบเบิร์ตกล่าวว่า ภาคธุรกิจอย่างผู้เกษียนอายุการทำงานถือเป็นตลาดเกิดใหม่ที่เราสามารถเข้าไปให้คำปรึกษาทางการเงินและดึงดูดผู้เกษียณอายุการทำงานจากต่างประเทศให้เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น
“หลายคนขายทรัพย์สินในอังกฤษและในยุโรปมากกว่า 300,000 ปอนด์ และมีอีกหลายคนที่ถอนเงินบำนาญออกมา เมื่อคุณเกษียณอายุการทำงานก่อนกำหนดและมีเวลาในการพักผ่อนยาวนานนั้น เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบริหารเงินออมและรายได้อย่างถูกต้อง และการฝากเงินไว้กับธนาคารแล้วได้ดอกเบี้ยเพียง 5% ต่อปีนั้นไม่ใช่วิธีการบริหารเงินออมที่ฉลาดเลย” นายร็อบเบิร์ตกล่าว
ภาคธุรกิจอสังหริมทรัพย์ในประเทศไทยก็กำลังเป็นที่ถูกจับตามอง “ผู้ที่เกษียณก่อนกำหนด โดยเฉพาะจากสหราชอาณาจักรและญี่ปุ่นคือแนวโน้มที่เห็นได้ชัด” นายโรเบิร์ต คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการของซาวิลล์ ประเทศไทย “นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บางรายได้ริเริ่มโครงการในประเทศไทยที่จะดึงดูดผู้เกษียณอายุการทำงานจากต่างประเทศกันแล้วในขณะนี้” ซาวิลล์เป็นตัวแทนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร
นายร็อบเบิร์ตกล่าวว่า ผู้ให้คำปรึกษาทางการเงินที่มีทางออกระยะยาวที่ตรงกับความต้องการทางการเงิน ความต้องการด้านที่อยู่อาศัย และการรักษาพยาบาลของลูกค้าจะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการแก่ตลาดผู้เกษียณอายุการทำงาน “มีทางออกที่ปลอดภัยที่จะให้ผลตอบแทนที่มั่นคงด้วยการค้ำประกันโดยธนาคาร” นายร็อบเบิร์ตกล่าว
หากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คนในวันเสาร์นี้ไม่มีผู้ใดสามารถทำโฮลอินวันในหลุมที่ 6 ได้ ผู้ที่ตีลูกได้ใกล้ที่สุดจะได้รถยนต์ Land Rover Discovery ไปใช้ในช่วงวันหยุด
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม
Global Investments International
โทร: +66(0) 2662 2009
แฟกซ์: +66(0) 2662 0268
info@globalinv.biz
www.globalinv.biz
ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน
เคน สก็อตต์
ScottAsia Communications
โทร: 02 644 7453
มือถือ: 081 931 2753
ken@ScottAsia.net
ณัฐมณฑ์ ณัฐณพงศ์
nat@ScottAsia.net
มือถือ: 089 668 1711
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กรมอนามัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ