ธนาคารกรุงเทพ ปรับลดดอกเบี้ย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ลง 0.25-0.75% พร้อม 3 ทางเลือกดอกเบี้ย ทั้งคงที่ 1 ปี คงที่ 2 ปี และคงที่อิงลอยตัว 3 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ลง 0.25-0.75% พร้อมสร้างสรรค์ 3 ทางเลือกอัตราดอกเบี้ยที่ล้วนเป็นที่นิยมของลูกค้า ทั้งคงที่ 1 ปี คงที่ 2 ปี และคงที่อิงลอยตัว 3 ปี หวังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และจูงใจผู้ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองตัดสินใจเร็วขึ้น พร้อมลดดอกเบี้ยพิเศษในปีแรกลงอีก 0.25% สำหรับลูกค้าที่สมัครทำประกันคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์พร้อมกัน เริ่มสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2550
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550 ทางธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ด้วยการปรับลดอัตราดอกเบี้ยลง 0.25-0.75% พร้อมทางเลือกสำหรับการผ่อนชำระ 3 รูปแบบ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าพิจารณาถึงปัจจัย และความเหมาะสมของแต่ละราย ทั้งอัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี และอัตราดอกเบี้ยคงที่อิงลอยตัว 3 ปี ด้วยข้อเสนอดังกล่าวจะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระการผ่อนในภาวะเศรษฐกิจผันผวนอย่างเช่นปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจให้กับผู้ที่กำลังคิดจะมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น
สำหรับอัตราดอกเบี้ยใหม่ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 4.50% และ MLR ในปีที่เหลือ ซึ่งเท่ากับลดลง 0.50% จากเดิม 5.00% ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 5.75% ปีที่ 2 คงที่ 6% และ MLR ในปีที่เหลือ ซึ่งเท่ากับลดลงปีแรก 0.25% และปีที่สอง 0.75% ส่วนทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยคงที่อิงลอยตัว 3 ปี MLR-1.00% (หรือปัจจุบันเท่ากับ 6.50%) และ MLR ในปีที่เหลือ โดยปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 7.50
นอกจากนี้ลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง ยังได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยอีก 0.25% ในปีแรก เมื่อสมัครใช้บริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ ซึ่งเป็นการบริการประกันชีวิตสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง เพื่อเป็นหลักประกันให้กับครอบครัวของลูกค้าว่าจะยังคงมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องรับภาระหนี้สิน ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะเสียชีวิต หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ทั้งนี้ลูกค้าสามารถกู้เพิ่มเพื่อชำระค่าธรรมเนียมคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ และประกันอัคคีภัยระยะยาวได้อีกด้วย
สำหรับลูกค้า หรือผู้ที่สนใจ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บริการบัวหลวงโฟน (ธนาคารทางโทรศัพท์) โทร. 1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank/homeloans.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ