เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แถลงข่าว เอสไอเอส ผนึก GPS Software Partner ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 6, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--โฟร์ฮันเดรท
เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แถลงข่าว เอสไอเอส ผนึก GPS Software Partner ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และการเป็น Exclusive PDA Phone ของ HTC
ด้วย บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีจากผู้ผลิตชั้นนำกว่า 4,000 รายการ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดอุปกรณ์ ไอทีประเภทพกพาและการขยายตัวของกลุ่มผู้ใช้ พีดีเอโฟน ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีความต้องการใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
ทางบริษัทฯ ในฐานะตัวแทนจำหน่าย HTC PDA Phone ซึ่งสินค้ารุ่นที่มี GPS มีอยู่ 3 รุ่น คือ P800W, D810 และ U1000 ได้จับมือกับทีมที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนา GPS Software & Map ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในขณะนี้คือ GARMIN ผู้ผลิต Software Map ที่แม่นยำที่สุด Update และละเอียดที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนับได้ว่าในขณะนี้ HTC เป็น Exclusive PDA Phone รายเดียวในประเทศไทยที่ได้ใช้ GARMIN กับ Window Mobile Device นอกจากนั้น GARMIN GPS Software รุ่นใหม่ลุ่ด ยังเป็น Version แรกของโลก ที่สามารถแสดงผลเป็นภาษาไทยได้อีกด้วย
ทั้งนี้ คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณณัชวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอช ที ซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด และคุณวิชัย แสงหิรัญวัฒนา รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด จะมาร่วมแถลงข่าวในการผนึกกำลังของ 3 พันธมิตรระดับแนวหน้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และแนะนำ HTC GPS Software Partner พร้อมทั้งมาให้รายละเอียดเกี่ยวความก้าวหน้าของสินค้า กลยุทธ์การตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขาย และการขยายตลาดในอนาคต
ในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2550 เวลา 13.00 น.
ณ ห้องอโนมา 1 ชั้น 3 โรงแรมอโนมา
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียด เพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
โทร. 02-362-4123-4
สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ