โนวาเทร็นด้า ชูสุดยอดนวัตกรรมไฮเทค ด้วยผลิตภัณฑ์ดามิกซา รุ่นจี ไทพ์ (G-type)

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ซีโร่ คูล
โนวาเทร็นด้า ชูสุดยอดนวัตกรรมไฮเทค ด้วยผลิตภัณฑ์ดามิกซา รุ่นจี ไทพ์ (G-type) ก๊อกน้ำแบบสไลด์และฝักบัวที่บางที่สุดในโลก เสน่ห์ลุ่มลึก กับดีไซน์ชวนหลงใหล ภายในงานสถาปนิก 2550
โนวาเทร็นด้า ผู้นำธุรกิจด้านการนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพมาตรฐานโลก อาทิ ดามิกซา (Damixa), โซเนีย (Sonia), โนวาบาธ (Novabath) ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกจาก "ดามิกซา จีไทพ์" (G - Type V3.0) ก๊อกน้ำที่เปิด-ปิดแบบสไลด์ สุดยอดดีไซน์ล้ำสมัย และฝักบัว ที่ดีไซน์ความบางที่สุดในโลกเพียง 5 มิลลิเมตร ด้วยสายน้ำที่ไหลออกมาผสานฟองอากาศ น้ำที่ไหลออกมาจึงนุ่มนวลเปรียบเสมือนยืนอาบน้ำภายใต้น้ำตก เป็นนวัตกรรมที่กลับคืนสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยจะจัดแสดงขึ้นภายในงานสถาปนิกสยาม 2550 ระหว่างวันที่ 1 - 6 พฤษภาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3บูธ S-309 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นางรุ่งทิพย์ ตรงกมลธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนวาเทร็นด้า จำกัด กล่าวว่า จากการที่ทางบริษัทฯ ได้มีการนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำมาตรฐานโลก ภายใต้แบรนด์ดามิกซา (Damixa) จากประเทศเดนมาร์ก และโซเนีย (Sonia) จากประเทศสเปน นอกจากนั้นโนวาเทร็นด้ายังได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุม ภายใต้แบรนด์ โนวาบาธ (Novabath) ซึ่งแบ่งออกเป็น ก๊อกน้ำ, อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ, ตู้อาบน้ำแบบซาวน่าและสตรีม, อ่างอาบน้ำวนอัดอากาศ, รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องน้ำต่างๆ โดยในปีนี้ได้ร่วมออกงานสถาปนิกสยาม 2550 เป็นครั้งที่ 6 จากการที่ได้เคยมีส่วนร่วมในการออกบูธแสดง และจำหน่ายสินค้าในปีที่ผ่านๆ มา ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสินค้าในเครือจะเน้นในเรื่องของความทันสมัย สวยงาม โฉบเฉี่ยว โดดเด่นเป็นตัวเอง และมีความคลาสสิคอยู่ในตัว ในปีนี้มีการใช้พื้นที่ประมาณ 110 ตารางเมตร ภายในบูธ S-309 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 ตกแต่งในสไตล์ "Style and Steep...ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์ผสานศิลป์ในสไตล์คุณ" เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสชมสินค้าในทุกจุดอย่างทั่วถึง และตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณผ่านผลิตภัณฑ์ที่ชูความเป็นอัจฉริยะในแบบคลาสสิคสไตล์
พร้อมทั้งยังมีการนำเสนอสุดยอดดีไซน์จาก ดามิกซา คือ "ก๊อกน้ำ รุ่นจีไทพ์" (G - Type V3.0) สุดยอดดีไซน์ ซึ่งได้นักออกแบบระดับโลก (gneiss group) คิดค้นนวัตกรรมให้มีความลงตัว ด้วยการออกแบบที่เปิด - ปิดน้ำอย่างมีศิลปะแบบสไลด์ รูปทรงเรขาคณิต และการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย ถือเป็นอีกหนึ่งความละเมียดในการออกแบบด้วยความเป็นสุนทรียภาพทางอารมณ์สูงสุด และเจิดจรัสด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยแบบไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็นแบรนด์ ดามิกซา ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านก๊อกน้ำจากประเทศเดนมาร์ก และเป็นผู้นำในการออกแบบก๊อกน้ำมาเป็นเวลา 75 ปี ทั้งนี้ยังได้มีการนำเสนอสุดยอด "ฝักบัว รุ่นจีไทพ์" (G - Type V3.0) สุดยอดฝักบัวที่มีความบางที่สุดในโลก เพียง 5 มิลลิเมตรด้วยภายในงานนี้ ในปัจจุบันดามิกซามีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และเป็นเจ้าแรกในตลาดที่เอาระบบ "Exchange" คือการเปลี่ยนก๊อกน้ำได้โดยไม่ต้องปิดวาล์วน้ำ โดยใช้เวลารวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที นอกจากนั้นยังใช้ระบบเซรามิควาล์ว ทำให้เกิดความนิ่มนวลในการเปิด - ปิดน้ำ ซึ่งตัวก๊อกน้ำทำจากทองเหลืองชุบโครเมี่ยมอย่างดี เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ สิ่งสกปรก และมีการป้องกันสีลอกด้านตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งการทำความสะอาด เพียงแค่ใช้น้ำเปล่าล้างให้สะอาด และใช้ผ้าแห้งเช็ดก็จะสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมดูใหม่อยู่ตลอดเวลา
และครั้งแรกของการเปิดตัว "Free Standing Bath Filler with hand shower" รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นก๊อกน้ำลงอ่างอิสระแยกออกจากตัวอ่าง มีหัวปรับระดับน้ำและปรับอุณหภูมิน้ำอุ่น-น้ำเย็นได้ หัวปรับสามารถหมุนปรับได้ถึง 360 องศา นอกจากนั้นยังมีระบบไฮโฟลว (High Flow) โดยทำให้น้ำที่ไหลออกมามีปริมาณที่มากกว่าเดิมถึง 40 ลิตรต่อนาที น้ำจะเต็มอ่างในเวลาประมาณไม่เกิน 4 นาที ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ทำให้ไม่ต้องรอนานกับการเติมน้ำลงอ่าง แต่ยังเน้นความเป็นฟังก์ชั่น และศิลปะที่สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตจริง ด้วยการการันตีคุณภาพดามิกซา และสามารถคว้าสุดยอดรางวัลระดับโลก Red dot Design Award จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นที่ยอมรับในกว่า 52 ประเทศ และกว่า 6,000 นักออกแบบที่โหวตให้กับความเป็นผลงานชิ้นเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีก้าวสู่โลกอนาคต ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ในความเป็นที่สุดแห่งความงาม ผสานที่สุดแห่งเทคโนโลยี ด้วยจุดเด่นด้านการดีไซน์รูปลักษณ์เฉพาะตัวที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งาน แต่ละโมเดลล้วนมีแรงบันดาลใจในการออกแบบ พร้อมแนวคิดในการสร้างนวัตกรรมที่แปลกใหม่ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากการรังสรรค์ผลงานผ่านความคิดที่เป็นระบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ "ดามิกซา"
โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ มุ่งเน้นการทำตลาดเชิงรุก ใช้งบการตลาด 20 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ 5 ล้านบาท และการทำกิจกรรมการตลาดประมาณ 15 ล้านบาท โดยเน้นกลยุทธ์ Pull & Push Strategy ในการทำการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ "โนวาเทร็นด้า" ให้เป็นที่จดจำมากขึ้นในแง่ของการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพมาตรฐานโลก ภายใต้แบรนด์ดามิกซา (Damixa), โซเนีย (Sonia), โนวาบาธ (Novabath) และอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีการทำการตลาดแบบซีอาร์เอ็ม เพื่อรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิม และขยายฐานไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ อาทิ กลุ่มบริษัทตกแต่ง, กลุ่มธุรกิจบ้านจัดสรร และอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบันสินค้าในเครือบริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลายช่องทาง อาทิ โชว์รูมเนื้อที่กว่า 500 ตารางเมตรบนถนนพระราม 3, บุญถาวร, โฮมโปร, เดคคอร์มาร์ท และร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 30 เปอร์เซ็นต์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อำนาจ มุกดาประกร (อ้น) โทร.08 1420 1886
พินิตยา เจริญพร (โอ๋) โทร.08 6744 4987
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ