ดาวดวงใหม่ “สายป่าน”- “การ์ตูน” บุกคลื่นทรูฯ 93.5 เปิดใจเลิฟซีนกับ “อนันดา” ผ่านฉลุย รับทำเพื่องาน ชวนคนไทยดู “พลอย” หนังที่เมืองคานส์ยังยอมรับ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ทรูมิวสิค เรดิโอ
ดาวดวงใหม่แห่งวงการ “น้องสายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญ อายุเพียง 16 ปี ผู้รับบทบาทเป็นพลอยจากภาพยนตร์เรื่อง “พลอย” ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ มาเยือนคลื่น ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. ในช่วงของดี.เจ. เวศ์ เมธางกูร พร้อมด้วย สาวฮอตสุดเซ็กซี่ “การ์ตูน” พรทิพย์ ปาปะนัย ที่รับบทเล่นเลิฟซีนในเรื่องคู่กับ หนุ่ม อนันดา เอเวิร์ริ่งแฮม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “รู้ตั้งแต่ก่อนเล่นแล้ว ไม่ได้โดนบังคับอะไร เพราะเชื่อมือในฝีมือการกำกับของ เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับมากความสามารถที่เคยร่วมงานกันมาบ้างแล้ว ซึ่งขณะที่เล่น ไม่ได้คิดอะไร ก็ตั้งใจอยากทำให้งานออกมาดีที่สุด และสามารถสื่อถึงคนดูให้มากที่สุด ว่าความรักบางทีมันไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากมาย ใช้ภาษากายเป็นการสื่อถึงกันบ้างก็ได้”
ส่วนน้องสายป่าน ตัวเด่นของเรื่องนี้ มาถึงก็อ้อนขอชวนคนไทยไปดูหนังดีฝีมือคนไทยกัน อยากรู้ว่าเป็นหนังดีขนาดไหน บอกได้เลยว่า ปีนี้หนังเรื่องนี้ได้รับการคัดเลือกจากหนังพันๆ เรื่อง ให้เข้าไปร่วมฉายในเทศกาลหนังที่เมืองคานส์กันมาแล้วเดือนที่ผ่านมานี่เอง
สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย หมิว ลลิตา ปัญโญภาศ และ พรวุฒิ สารสิน นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ที่กลับมาคืนวงการรับงานแสดงอีกครั้ง ซึ่งทางผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับที่มีผลงานคว้ารางวัลมาแล้วมากมายจากผลงานที่ผ่านๆ มา ฝากบอกมาเลยว่า “รับรองว่าคนที่รักกันอยู่แล้ว มาดูหนังเรื่องนี้ จะต้องยิ่งรักกันมากขึ้นอย่างแน่นอน”
สอบถามรายละเอียเพิ่มเติมติดต่อ
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ คลื่นวิทยุ ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
โทร. 02-203-0075-6 มือถือ 081-721-2417
ปล. เสาร์ที่ 14 ก.ค. 50 ขอเชิญร่วมงาน Ultimate Fiesta
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ