บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของ เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของ เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ นำเสนอช่องทางบริการออนไลน์ ตอบรับความต้องการของลูกค้า ภายใต้โปรแกรม Premier Service Partners
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอแอพลิเคชั่น ให้การสนับสนุนเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี ตัวแทนจำหน่าย และดูแลช่องทางการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของบลูโค้ด โดยเปิดช่องทางการบริการและสนับสนุนออนไลน์ ผ่าน www.nforcesecure.com ซึ่งเป็นกลยุทธ์หนึ่งในโปรแกรม Premier Service Partners
มร. ปัน มุน กุ๊ก กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ของบลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ กล่าว “โปรแกรม Premier Service Partners ของบลูโค๊ด หรือ PSP นั้น เป็นโปรแกรมที่บลูโค๊ดกำหนดขึ้นเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายของเรา สามารถให้บริการทางด้านเทคนิคกับลูกค้าของเราในแต่ละประเทศได้อย่างทันที ทำให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถดำเนินอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาและขยายศักยภาพการให้การสนับสนุนและบริการพื้นฐานในท้องถิ่นทางด้านเทคนิค ไม่ว่าจะผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือการตรวจสอบออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไทยทั้งหมด และการให้บริการสนับสนุนแก่ผู้ใช้ปลายทาง ในกรณีที่พันธมิตรและคู่ค้าไม่สามารถให้บริการด้านเทคนิคได้เพียงพอ”
“เอ็นฟอร์ซฯ ได้แสดงให้เราเห็นถึงศักยภาพและความสามารถในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้มีความชำนาญทางด้านเทคนิค รวมถึงเข้าใจลักษณะธุรกิจของลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างดี ด้วยทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญ และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที สิ่งนี้นับว่ามีความสำคัญมากในการที่จะให้บริการและการสนับสนุนที่มีคุณภาพและเป็นที่พึงพอใจ” นายปัน มุน กุ๊กกล่าวเสริม
ด้านนายนักรบ เนียมนามธรรม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด กล่าวว่า “โปรแกรม PSP ของบลูโค้ด เน้นไปที่การสนับสนุนการบริการชั้นเลิศ เพื่อสร้างผลประโยชน์สูงสุดและตอบรับความต้องการทุกรูปแบบให้กับคู่ค้าและลูกค้า ลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ของบลูโค้ดสามารถติดต่อรับคำปรึกษาและการบริการทางด้านเทคนิคได้ที่เอ็นฟอร์ซโดยตรง เพราะเรามีวิศวกรให้บริการด้านเทคนิค (service engineer) ที่เข้าอบรมและได้รับใบรับรองจาก Certified Engineer Program ของบลูโค้ด โดยเราจะได้รับการอบรมด้านการขายและด้านเทคนิคจากทางบลูโค๊ดเป็นประจำทุกไตรมาส และเรายังสามารถเข้าไปศึกษาและดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ เช่น การขาย, เทคนิค, และการตลาด จากเว็บไซต์ภายในของบลูโค๊ดได้ เพื่อนำมาเป็นองค์ประกอบเสริมสำหรับการให้บริการชั้นเลิศของเอ็นฟอร์ซแก่กลุ่มลูกค้าได้”
นายนักรบ กล่าวต่อว่า “นอกจากนั้น เอ็นฟอร์ซยังทำหน้าที่ประสานงานกับพันธมิตรในการให้บริการ และแก้ปัญหาในกรณีต่างๆ จากลูกค้าให้เร็วและครบถ้วนที่สุด โดยลูกค้าทั่วไปสามารถติดต่อกับเอ็นฟอร์ซในช่วงเวลาทำการตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 - 17.30 น.ผ่านทางศูนย์รับแจ้ง (Call Center) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2646 1955 หรืออีเมล์ techsupport@nforcesecure.com และสำหรับการบริการสนับสนุนแบบแพลตทินั่ม ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านสายด่วนเอ็นฟอร์ซ เบอร์ 0 4000 4884 ได้ตลอด 24 ชม. โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดการให้บริการสนับสนุนผ่านทางออนไลน์อีกหนึ่งช่องทาง คือ http://www.nforcesecure.com/onlinesupport/ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับการบริการจากพันธมิตรและเอ็นฟอร์ซตามขั้นตอนที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยพันธมิตรเข้ามาลงทะเบียนเพื่อแจ้งให้เอ็นฟอร์ซรับหน้าที่ดูแลต่อ และยังสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของกรณีนั้นๆ ผ่าน Online Case Tracking ได้”
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
เกี่ยวกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ผู้นำในการจัดหาและการพัฒนาช่องทางการตลาดของโซลูชั่นอันก้าวหน้าด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่ทำให้องค์กรทุกขนาดสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและควบคุมการลงทุนด้านอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง
ผลิตภัณฑ์และการบริการของเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ครอบคลุมถึงโซลูชั่นด้านการออกแบบโครงสร้างความปลอดภัยของข้อมูล การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ (regulatory compliance), การพัฒนาและการดำเนินการด้านโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ระบบป้องกันไวรัสบนเครือข่าย, เกตเวย์ และอีเมล์, การจัดการเนื้อหาบนอีเมล์, URL filtering, ระบบความปลอดภัยแบบไร้สาย, ระบบประเมินความเสี่ยงและค้นหาช่องโหว่บนเครือข่าย, ระบบตรวจจับการบุกรุกในระบบเครือข่าย, ระบบบริหารงานและควบคุมพาสเวิร์ด, การควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย, การจัดการและบริหารงาน ล็อกของข้อมูล ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nforcesecure.com/
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ช่อเพชร เรืองผลวิวัฒน์
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัดโทรศัพท์: 0 2646 1955
chorphet@nforcesecure.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย:
กมลรัตน์ เศวตจินดา
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
kamolrat@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ