เอไอเอส เซเรเนด เปิดตัว “Lifestyle Chic by Serenade” ใส่ความพิเศษให้ชีวิต..สไตล์เซเรเนด

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส เซเรเนด เปิดตัว “Lifestyle Chic by Serenade” ใส่ความพิเศษให้ชีวิต..สไตล์เซเรเนด ดึงแหล่งอินเทรนด์สุดฮิปมอบส่วนลดสูงสุด 50%
เอไอเอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญล่าสุด “Lifestyle Chic by Serenade” รวบรวม 5 สถานที่สุดฮิปทั่วกรุงเทพฯ และอีก 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เข้าร่วมโปรแกรมเอาใจลูกค้าเซเรเนดกลุ่มเทรนด์ดี้ ด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมเซอร์ไพร์สลูกค้าที่มาใช้สิทธิ์ด้วย ไอพอด ชัฟเฟิล เริ่ม 20 มิ.ย. — 20 ส.ค. 50 นี้
นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เผยว่า “ที่ผ่านมา เอไอเอส เซเรเนด ได้จัดโปรแกรมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เข้าถึงการใช้ชีวิตของลูกค้าเซเรเนดทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ให้ส่วนลดดูหนังราคาเดียว 80 บาททุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์, ส่วนลดพิซซ่า ฮัท 80 บาท ทุกสาขา ทั่วประเทศ เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ล่าสุด! เราได้จัดแคมเปญ “Lifestyle Chic by Serenade” ใส่ความพิเศษให้ชีวิต...สไตล์เซเรเนด ขึ้นมา ด้วยแนวคิดที่ว่า “ความพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกที่” เราจึงมองภาพการให้สิทธิพิเศษในมุมที่กว้างขึ้น ให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ดังนั้นนอกเหนือจากที่เราให้สิทธิพิเศษส่วนลดในห้างสรรพสินค้าชั้นนำแล้ว เราพบว่ายังมีบางพื้นที่ที่กำลังได้รับความนิยมซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ เป็นแหล่งช้อปปิ้งยุคใหม่ใกล้ตัว ที่สะดวกและมีความเป็นเทรนด์ดี้ โดยจะมีทั้งร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งรวมไปถึงสถานเสริมความงามและการดูแลสุขภาพ ซึ่งไลฟ์ไตล์ดังกล่าวตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดเช่นกัน เราจึงสร้างความแตกต่างในการรับสิทธิในพื้นที่ที่ยังไม่มีใครทำ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการได้อย่างทั่วถึงและสะดวกมากขึ้น”
โดยเราได้ร่วมกับร้านค้าชื่อดังต่างๆกว่า 200 ร้าน ที่อยู่ใน แหล่งชอปปิ้งยอดนิยมทั้ง 5 แห่งในกรุงเทพฯ คือ เอสพละนาด รัชดา, เจ อเวนิว ทองหล่อ, เดอะ อเวนิว แจ้งวัฒนะ, ลา วิลล่า พหลโยธิน และ เอสเอฟ สุขาภิบาล 3 และอีก 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ถนนนิมมานเหมินต์ และริมปิง จ.เชียงใหม่, ถ.จอมสุรางค์ยาตร์ จ.นครราชสีมารวมทั้งอีกหลายสถานที่ใน จ.ชลบุรี และ จ.ภูเก็ต โดยสิทธิพิเศษในแคมเปญนี้ลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง35% พร้อมรับของสมนาคุณที่แต่ละร้านที่ร่วมแคมเปญ ต่างก็เตรียมที่จะมอบให้กับลูกค้าเซเรเนดอีกมากมาย
นอกจากนี้ในวันหยุด เสาร์ — อาทิตย์ บางร้านที่ร่วมรายการยังมอบสิทธิพิเศษ เพิ่มขึ้นมากกว่าวันธรรมดา หรือลูกค้าเซเรเนดสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาเพียงครึ่งเดียว นอกจากนี้เรายังเซอร์ไพร์สลูกค้าเซเรเนดที่มาใช้บริการในแหล่งช้อปปิ้งดังกล่าว เพียงติดสติ๊กเกอร์บังแดดของเซเรเนดไว้ที่รถ ก็อาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับไอพอด ชัฟเฟิลทันที ทั้งนี้ลูกค้าสามารถมารับสติ๊กเกอร์บังแดดได้ฟรี! ตลอดทั้งแคมเปญ ที่บูธกิจกรรมเซเรเนด ตามสถานที่ข้างต้น ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษได้ทันทีเพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด ตามร้านที่มีสัญลักษณ์ของแคมเปญ Lifestyle Chic by Serenade ติดอยู่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ส.ค. 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส เซเรเนด คอลล์ เซ็นเตอร์ 1148
“สิทธิพิเศษที่เราจัดขึ้น ล้วนเกิดจากการสำรวจความต้องการในด้านการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า ซึ่งเราได้ส่งทีมงานลงพื้นที่เก็บข้อมูลโดยเฉพาะเพื่อให้เกิดความครอบคลุมและตรงต่อความต้องการของลูกค้าเซเรเนดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากที่สุด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเป้าหมายในการดูแลและสร้างคุณค่าด้วยการให้สิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจใช้บริการเอไอเอสตลอดมา“ นางสาวอรุณภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
จินรี ตันมณี โทร. 02 — 2995813 -4 มือถือ 081 939 3218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน มือถือ 081 922 5107
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก serenade   เอไอเอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ