โรซ่าชู “ซอสพริกไทยดำ” ลุยตลาดปี 50 เปิดตัวหนังโฆษณาชุด “Fire” เน้นจุดขายรสชาติร้อนแรงจากสมุนไพรพริกไทยดำ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2007 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เบรคธรู พีอาร์
โรซ่าเดินหน้ากลยุทธ์ Product Innovation ลุยตลาดปี 50 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซอสพริกไทยดำ” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fire” หวังโดนใจแม่บ้านทันสมัยและคนรุ่นใหม่ ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อน เต็มรสชาติพริกไทยดำ สามารถปรุงอาหารสุดหรูมีสไตล์ ให้อร่อยได้ง่ายๆ ด้วยซอสพริกไทยดำ ตราโรซ่า “รสชาติร้อนแรงของ พ.ศ. นี้” เพียงขวดเดียว
นายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ “โรซ่า” เปิดเผยว่า ในปี 2550 บริษัทฯจะยังคงเดินหน้ากลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ (Product Innovation) อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเน้นคอนเซปต์ โรซ่า คุณค่าธรรมชาติ? เพื่อตอบรับกับกระแสใส่ใจสุขภาพที่มาแรงเช่นเดิม โดยช่วงต้นปีจะเริ่มรุกตลาดด้วยสินค้า “ซอสพริกไทยดำ ตราโรซ่า” อย่างเต็มที่เป็นตัวแรก หลังจากที่ได้ทำประชาสัมพันธ์แนะนำสินค้าแบบ soft launch และแจกชิม ณ จุดขายมาแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ออกสินค้าใหม่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือแม่บ้านทันสมัยและกลุ่มคนรุ่นใหม่
“ที่เน้นรุกตลาดซอสพริกไทยดำเป็นตัวแรกของปีนี้ เพราะเห็นว่า เป็นสินค้าที่มีโอกาสทางการตลาดสูง เนื่องจากเราเป็นรายแรกๆ ของตลาดที่ออกสินค้าประเภทนี้ และแนวโน้มในปัจจุบัน คนจะนิยมทำอาหารทานเองที่บ้านมากขึ้น แต่ก็ชอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มีความสะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยากในการเตรียมด้วย นอกจากนี้ อาหารในเมนูผัดพริกไทยดำต่างๆ กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูอาหารที่มีราคาสูงเมื่อไปทานนอกบ้าน ดังนั้น หากมีสินค้าซอสพริกไทยดำสำเร็จรูปพร้อมปรุง ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทั้งเรื่องของความเป็นสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติ ราคา และความสะดวกแล้ว ก็น่าจะได้รับการตอบรับทางการตลาดที่ดี”
การทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบของ “ซอสพริกไทยดำ ตราโรซ่า” ในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการออกภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fire” ความยาว 15 วินาที เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความร้อนแรงที่มาจากรสชาติของ “ซอสพริกไทยดำ ตราโรซ่า” ซึ่งเปรียบได้กับ “รสชาติร้อนแรงของ พ.ศ. นี้” สามารถนำไปปรุงอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผัด หมัก หรือจิ้ม ให้อร่อยเผ็ดร้อน เต็มรสชาติพริกไทยดำได้ในขวดเดียว โดยที่ไม่ต้องเติมเครื่องปรุงรสอื่นใดอีกแล้ว
ในภาพยนตร์โฆษณานำเสนอให้เห็นถึง หญิงสาวสวยซึ่งเป็นแม่บ้านทันสมัย ใส่ใจสุขภาพ และเป็นสาวฉลาดเลือก เธอมีเพียง “ซอสพริกไทยดำ ตราโรซ่า” แค่ขวดเดียว ก็สามารถปรุงอาหารสุดหรูอย่างสร้างสรรค์ ให้อร่อยได้อย่างง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็น ปูผัดซอสพริกไทยดำรสร้อนแรง สเต็กเนื้อหมักซอสพริกไทยดำเนื้อนุ่ม หรือกุ้งลวกจิ้มซอสพริกไทยดำ ทั้งหมดนี้ เธอก็สามารถปรุงขึ้นอย่างง่ายๆ ด้วยฝีมือเธอเอง ด้วย “ซอสพริกไทยดำ ตราโรซ่า” ซึ่งให้รสชาติที่เผ็ดร้อน จากสมุนไพรพริกไทยดำธรรมชาติ สมกับเป็น “รสชาติร้อนแรงของ พ.ศ. นี้”
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fire” สร้างสรรค์โดย บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางโทรทัศน์ทุกช่องตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป
เสนอข่าวในนาม บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด โดยเบรคธรู พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณพิมพาภรณ์ สมเกียรติวีระ, คุณรัตนา ปัทมาลัย โทร. 08 1847 4657 / 02 7196446-8
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ