NTT Com ผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยของญี่ปุ่น ซื้อโซลูชั่นจาก Fortinet

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--At Your Service
ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — แถลงว่าบริษัท NTT Communications (NTT Com) IT Management Services (ITMS) ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำสัญญาจัดซื้อระบบ และบริการ การรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของ Fortinet เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการให้บริการทางธุรกิจกับลูกค้า
เพื่อรองรับการเติบโตของการให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัย โดยการเพิ่มระบบการรักษาความปลอดภัยและลดทรัพยากรทางด้านสารสนเทศให้น้อยลง เน้นไปที่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก NTT Com พร้อมเปิดตัวการให้บริการแบบ unified threat management (UTM) โดยระบบใหม่นี้ทำให้ NTT Com สามารถให้การป้องกันไวรัสที่ขยายขอบเขตการป้องกันออกไปให้ครอบคลุมได้ทุกระดับภายในเครือข่ายจากไวรัส โทรจัน สปายแวร์ และสแปม ระบบที่นำมาให้บริการประกอบด้วย FortiGate?-50B รวมทั้ง FortiManager, FortiAnalyzer ที่ควบคุมจากศูนย์กลางรักษาความปลอดภัยของ NTT Com จะทำการเฝ้าตรวจสอบพร้อมทั้งบำรุงรักษาโดยตรงจาก NTT Com และมีการอัพเดทได้อย่างรวดเร็วจาก FortiGuard Center ผู้เชี่ยวชาญของ Fortinet ในการเฝ้าระวังภัยทั่วโลก การให้บริการยังครอบคลุมไปถึง การรักษาความปลอดภัยที่ต้นทาง มีการสนับสนุนระบบ 24x7 และให้คำปรึกษาด้านการแก้ปัญหาทางธุรกิจของลูกค้า
“ก่อนที่จะมีการเลือกระบบนั้นต้องทำการทดสอบเปรียบเทียบกับผลิตภัณท์และบริการที่เรามีกับคู่แข่งของ NTT Com พบว่า Fortinet เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดได้รับการรับรองจากทั้ง Japan’s premier telecommunication และ บริษัทที่ให้บริการบริหารจัดการเครือข่าย เรามีความเชี่ยวชาญและชำนาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ ดังนั้นเรามีความภาคภูมิใจและพอใจมากกับการทำสัญญาในครั้งนี้” Mr. Yoshimitsu Okamoto ประธานบริหารของ Fortinet Japan กล่าว
ผลิตภัณท์ที่ครบถ้วนทุกความต้องการด้วยทีมวิจัยระดับโลก
NTT Com เลือก FortiGate-50B สำหรับลูกค้าที่ต้องการระบบการจัดการแบบ UTM เหมือนกับระบบ FortiGate โดยทั่วไปที่เหมาะสำหรับเครือข่ายและการปกป้องถึงแปดระดับการป้องกันทั้งผลิตภัณท์และบริการ รวมถึง การป้องกันไวรัส firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping
สิ่งสำคัญที่ NTT Com เลือก Fortinet ก็คือ ความมีชื่อเสียงของ Fortinet เกี่ยวกับ FortiGuard Center ที่ทำการวิเคราะห์ข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตตลอดเวลาทั่วโลก มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทันเวลาทำให้สามารถป้องกันภัยร้ายล่าสุดไม่ว่าจะเป็น ไวรัส, worm, โทรจัน หรือภัยคุกคามอื่นๆ ล่าสุด FortiGuard ทีมได้รับรางวัลที่ชี้ให้เห็นถึงความสามารถในระดับสูงจาก สถาบันVirus Bulletin (VB100), AV-Test, AV-Comparatives.org และ Fortinet ยังได้รับการรับรองจาก Microsoft ว่าเป็นหนทางนึงในการปกป้องช่องโหว่ของ Microsoft Office
เกี่ยวกับ NTT Communications ( www.ntt.com )
NTT Communications Corporation (NTT Com) ให้บริการข้อมูลและเทคโนโลยีการสื่อสาร (ICT) ทั่วโลกในกว่า 20 ประเทศ ด้วย IPv6 เทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ NTT Com ให้บริการด้วย high-quality IP, Web-based, และการรวมระบบการจัดการเครือข่าย, การรักษาความปลอดภัย, Web portals/engine, ubiquitous, การบริการทั่วโลก NTT Com จัดว่าเป็นผู้ให้บริการในระดับต้น และมีความให้บริการระบบเครือข่ายมาก 98,000 MPLS พอร์ตโยงใยไปกว่า 200 ประเทศ ผลประกอบการต่อปีมากกว่า หนึ่งพันล้านล้านเยนหรือ1.2 พันล้านดอลล่าห์ NTT Com ให้บริการโทรศัพท์ทางไกลก่อตั้งในปี 1999 ภายใต้ NTT Group ภายใต้ชื่อ NTTดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อสื่อสาร มีสำนักงานทั้งใน ญี่ปุ่น ,ลอนดอน, นิวยอร์ก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ