สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเสนอดอกเบี้ยออมทรัพย์พิเศษ 3.15% บวกโบนัส 5% เน้นบริหารเงินและสภาพคล่อง

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เสนอบริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Power Saver Plus ที่ให้ดอกเบี้ยสูงทุกเดือน พร้อมบริการเสริมเสมือนมีผู้จัดการการเงินส่วนตัว หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคผู้มีเงินเดือนประจำ ซี่งไม่มีเวลาบริหารเงินได้ให้เกิดผลตอบแทนสูงสุด โดยยังมีความคล่องตัวในการถอนเงินและความสะดวกเช่นเดียวกกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์
นายเฟรด ซาร์ลอส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจเผยว่า “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษที่เรียกว่า Power Saver Plus นี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคที่มีรายได้เข้าบัญชี เช่น เงินเดือนที่เข้าบัญชีออมทรัพย์เป็นประจำ แต่ไม่มีเวลาเข้าไปดูแลยอดเงินฝากในบัญชีออมทรัพย์ ได้รับผลตอบแทนสูงสุด หรือผู้บริโภคบางคนที่ยังต้องการสภาพคล่องและความสะดวกในการฝากถอนในรูปของบัญชีออมทรัพย์ ซึ่งทำให้เสียประโยชน์ในด้านผลตอบแทนดอกเบี้ย บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Power Saver Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการทั้งผลตอบแทน ความสะดวกและสภาพคล่อง”
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Power Saver Plus เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท ผู้มียอดเงินฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไปจะได้รับดอกเบี้ย 3.15% ต่อปี และยอดเงินฝากต่ำกว่า 200,000 บาท ได้ดอกเบี้ย 2.8% ต่อปี โดยท่านจะได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน ภายในทุก 6 เดือนหากไม่มีการถอนเงินจากบัญชีตามเงื่อนไขที่ระบุ จะได้โบนัสพิเศษอีก 5% ของดอกเบี้ยรับปกติ ทั้งนี้ ผู้ฝากสามารถถอนเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษนี้ได้ไม่เกินเดือนละ 2 ครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้หากเบิกถอนครั้งที่สามเป็นต้นไปจะเสียค่าธรรมเนียมในการถอนครั้งละ 500 บาท
“เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดแรงจูงใจและมีวินัยในการออมมากขึ้น จึงมีดอกเบี้ยพิเศษเป็นโบนัสให้อีก 5%ของดอกเบี้ยรับปกติ สำหรับบัญชีที่ไม่มีการถอนเลยภายในทุก 6 เดือน ซึ่งกล่าวได้ว่า เป็นผลตอบแทนสำหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่จูงใจมากสำหรับตลาดในขณะนี้” นายเฟรดกล่าว
ยิ่งไปกว่านั้น หากเปิดบัญชีคู่กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver ผู้ฝากสามารถใช้บริการโอนเงินอัตโนมัติระหว่างบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งสอง ที่เรียกว่า Auto Sweep โดยผู้ฝากสามารถกำหนดยอดเงินคงค้างที่ต้องการคงเหลือไว้ในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver ระบบจะทำหน้าที่โอนเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver ไปยังบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver Plus เพื่อให้ท่านได้รับผลตอบแทนสูงสุดทุกวัน
นอกจากวิธีการโอนเงินอัตโนมัติระหว่างวัญชีออมทรัพย์ แบบ Auto Sweep แล้ว ยังมีวิธีการโอนแบบคำสั่งประจำ หรือ Standing Order ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโอนเงินแบบคำสั่งประจำจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver ไปยังบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver Plus เท่า ๆ กันทุกเดือนเพื่อรับผลตอบแทนที่สูง และยังเป็นการสร้างวินัยในการออมให้กับคุณโดยคุณไม่จำเป็นต้องไปสาขาทุกเดือนอีกด้วย
“ระบบการโอนเงินอัตโนมัติทั้งสองวิธีนี้ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ฝากได้รับผลตอบแทนดอกเบี้ยสูงสุดจากเงินออมในรูปของบัญชีออมทรัพย์ เสมือนหนึ่งมีผู้จัดการการเงินส่วนตัวคอยดูแลบัญชีให้ตลอดเวลา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคจำนวนมากในปัจจุบันที่ไม่มีเวลาบริหารเงินออมให้เกิดผลตอบแทนและสภาพคล่องสูงสุด” นายเฟรดกล่าว
เพื่อเพิ่มช่องทางความสะดวกในการทำรายการ ผู้ฝากสามารถสอบถามยอดและโอนเงินระหว่างบัญชีได้ผ่านบริการธนาคารทางโทรศัพท์
สำหรับช่วงเทศกาลเงินฝาก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2550 ผู้เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Power Saver Plus รายใหม่ทุกท่านจะได้รับกล่อง Snack Box แบบพกพามูลค่า 400 บาทเป็นของสมนาคุณ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Power Saver Plus ได้ที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทุกสาขา หรือโทร. 1595
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
เสาวรภย์ ปัญญาชีวิน แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8025 แฟกซ์: 02 724 8018
Saowarop.Panyacheewin@th.standardchartered.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ