ภาพข่าวเอพีซีเผยโฉมระบบควบคุมความเย็นไฮเทค

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
เมื่อเร็วๆนี้ อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างทางกายภาพพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์เน็ตเวิร์กในการทำธุรกิจแบบครบวงจรระดับโลก จับมือ ซิสโก้ และไอบีเอ็ม จัดงานเปิดตัว InfraStruXure InRow SC Cooling ระบบควบคุมความเย็นสำหรับห้องศูนย์ข้อมูลที่ช่วยให้การคาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับระบบแอร์ คอนดิชั่น ภายในตู้ระบบสายไฟและห้องเซิร์ฟเวอร์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความแม่นยำสูง
โดยภายในงานเอพีซีได้จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ระดับ CIO จนถึงกลุ่มวิศวกรผู้ควบคุมระบบดาต้าเซ็นเตอร์ภายในองค์กรต่างๆ จากอุตสาหกรรมหลัก เพื่อให้ความรู้และแสดงถึงความสำคัญของการบริหารจัดการต้นทุนสำหรับห้องดาต้า เซ็นเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับระบบควบคุมความเย็น InfraStruXure In-Row SC Cooling รุ่นใหม่ของเอพีซี ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วโลก
นอกจากนี้ ภายในงานสัมมนายังมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก Frost & Sullivan บริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลกให้เกียรติมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางตลาด Data Center และแนวโน้มการเติบโตในแถบอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร 02-158-9107-8, แฟ็กซ์ 02-158-9142
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นติดต่อ:
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-6367707 แฟ็กซ์ 02-6367702
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ