IFHS 2007 งานยักษ์ของคนวงการอาหารและโรงแรมเกิดขึ้นแล้วใจกลางกรุงเทพ!!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส
ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2550 นี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ได้มีพิธีเซ็นสัญญาร่วมกันระหว่าง มร.เดวิด เอ๊ทเค่น ผู้จัดการทั่วไปบีอีเอส บริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (บีอีเอส) และคุณอรุณ เทง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท รอยัลพารากอน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เพื่อการจัดงาน IFHS 2007 หรืองานแสดงสินค้าด้านโรงแรม การจัดเลี้ยง เบเกอรี่ อาหาร เครื่องดื่ม ค้าปลีกและบริการต่างๆ ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2550 นี้
งาน IFHS เป็นที่รู้จักกันดีในวงการอาหาร โรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวข้องของเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งบีอีเอส เป็นผู้จัดงานดังกล่าวเป็นประจำทุกปีที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แต่ในปีนี้ IFHS 2007 ได้ย้ายมาจัดที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เป็นการปรับเปลี่ยนโฉมรูปลักษณ์ใหม่ของงานครั้งใหญ่ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการหรือบริษัทต่างๆทั่วทุกมุมโลกที่จะเข้ามาแสดงสินค้าร่วมกันในที่แห่งใหม่นี้
นอกจากจะมีการแสดงสินค้าด้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ค้าปลีกและบริการต่างๆแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันข้าวกล้องไทยของมูลนิธิข้าวไทยชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา , การแข่งขันประกอบอาหารไทยและนานาชาติของสมาคมพ่อครัวไทย , การประกวดบาร์เทนเดอร์ , การประกวดไวน์นานาชาติ , การแข่งขันจัดดอกไม้ , การแข่งขันแกะน้ำแข็ง ฯลฯ รวมทั้งการสัมมนาในหัวข้อต่างๆที่ช่วยพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม ค้าปลีก เป็นต้น โดย IFHS 2007 ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , สมาคมโรงแรมไทย ,สมาคมผู้ค้าปลีกไทย , สมาคมพ่อครัวไทย , สมาคมภัตตาคารไทย , สมาคมการจัดเลี้ยงและการจัดการโรงแรมนานาชาติ , ชมรมผู้บริหารแม่บ้านแห่งประเทศไทย ฯลฯ
ในปีนี้ยังมีความพิเศษกว่าทุกๆปีคือ งานแสดงสินค้าและการสัมมนาด้านการบริการและสายการบินแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Asia Pacific Travel Catering 2007 ซึ่งจะเป็นงานที่ส่งเสริมธุรกิจ การจัดการและบริการในสายการบิน , เรือและรถไฟเพื่อการท่องเที่ยว โดยเฉพาะทางด้าน Catering
IFHS 2007 จึงเป็นงานเดียวที่รวบรวมทุกสิ่งที่ผู้ประกอบการ ,โรงแรมและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องด้านอาหาร,ภัตตาคาร,โรงแรม,การค้าปลีกและบริการต่างๆไว้อย่างครบถ้วน สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทยและนานาชาติอีกด้วย ซึ่งงานนี้ยังเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนทางการค้า ความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ ช่วยเปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการและนักลงทุนได้มาพบกัน อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมและพัฒนาบุคลลากรในวงการให้มีความพร้อมและมีศักยภาพสูงระดับสากล
ผู้ที่อยู่ในวงการ Food&Hospitality นี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง! เปิดให้เยี่มชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายน 2550 นี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพฯ จัดโดย บีอีเอส โทร. +66.02.61701474 หรือ www.ifhs.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ