“วัตสัน รีเฟรชชิ่ง แฮนด์ โซฟ” การจับคู่ของส่วนผสมที่ลงตัว เพื่อความสดชื่น ทุกการทำความสะอาดมือของคุณ

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์วัตสันวัตสัน รีเฟรชชิ่ง แฮนด์ โซฟ” สบู่ล้างมือ คู่ดูโอสูตรพิเศษ ที่ช่วยทำให้การทำความสะอาดมือในระหว่างวันของคุณ เต็มไปด้วยความสดชื่นด้วยส่วนผสมคู่หูที่ลงตัวของสารสกัดธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 8 สี 8 กลิ่น พร้อมช่วยบำรุงผิวมือของคุณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ
ผลิตภัณฑ์เพื่อการล้างมือที่สดชื่นยิ่งกว่าของคุณ “วัตสัน รีเฟรชชิ่ง แฮนด์ โซฟ” ประกอบไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดสูตรธรรมชาติถึง 8 สี 8 กลิ่น ที่จับคู่กันอย่างลงตัว ได้แก่
ทีทรีวิชฮาเซล ช่วยผ่อนคลายสภาพผิว และกระชับรูขุมขน พร้อมน้ำมันสกัดจากทีทรี ที่ช่วยในการฆ่าเชื้อโรคได้อย่างน่าอัศจรรย์
กรีนทีแอปเปิ้ล บำรุงรักษาผิวมือของคุณจากมลภาวะต่างๆ จับคู่สารสกัดจากแอปเปิ้ล ช่วยให้การล้างมือของคุณรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
ลาเวนเดอร์คาโมมายล์ กลิ่นของลาเวนเดอร์ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเครียด และความอ่อนล้า พร้อมบำรุงผิวพรรณด้วยสารสกัดแสนอ่อนโยนจากคาโมมายล์
สตรอเบอรี่โยเกิร์ต คู่หูที่ได้รับความนิยมสูงสุด ให้ทั้งความรู้สึกสดชื่น และช่วยสมานผิว พร้อมๆ ไปกับการฆ่าเชื้อราได้อย่างดีเยี่ยม
พีชเชียร์บัตเตอร์ ความลงตัวของสารสกัดจากผลพีชที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยป้องกันผิวมือของคุณจากความแห้งกร้าน พร้อมๆ ไปกับการช่วยกระตุ้นให้สร้างเซลล์ผิวใหม่
อัลมอนด์มิลค์ สูตรเด็ดในการช่วยลดริ้วรอยบนผิวมือคุณ และต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดของวิตามินอีในผลอัลมอนด์ พร้อมปรับสภาพผิวมือคุณให้ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีจากน้ำนมบริสุทธิ์
ฮันนี่มิลค์ สารสกัดจากน้ำผึงแท้ที่ช่วยชะลอริ้วรอยบนผิวมือ ลงตัวด้วยส่วนผสมของน้ำนม ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สะอาดเนียนนุ่ม
จิงเจอร์ไวท์ที คู่หูเพื่อความรู้สึกผ่อนคลายขณะล้างมือจากสารสกัดของจิงเจอร์ ผสานกับไวท์ทีเพื่อการต่อต้านริ้วรอยบนผิวมืออย่างได้ผล
พบกับผลิตภัณฑ์ “วัตสัน รีเฟรชชิ่ง แฮนด์ โซฟ” ทั้ง 8 สี 8 กลิ่น ที่จับคู่มามอบความสดชื่น คุ้มค่า คุ้มราคา ให้กับคุณได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อโทร 0-2665-2070
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 114 / 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ