“เดอะ โดนัท เบเกอร์” โดนัท แบรนด์ใหม่ อีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องลิ้มลอง

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเบเกอรี่หรือแฟนพันธุ์แท้ประเภทโดนัท ขอแนะนำ “เดอะ โดนัท เบเกอร์” โดนัท แบรนด์ใหม่ อีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องลิ้มลอง สำหรับ “เดอะ โดนัท เบเกอร์” มีให้ลูกค้าเลือกสรรทั้งที่เป็นเนื้อแป้งยีสต์ และเนื้อแป้งเค้ก มีความนุ่ม ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อร่อย รับประทานหมดชิ้นแบบไม่รู้ตัว ส่วนชนิดของโดนัทก็มีให้เลือกละลานตาถึง 47 ชนิด ตั้งแต่ โดนัทแบบดั้งเดิม โดนัทสอดไส้แยม โดนัทแฟนซี โดบาร์ ทวิซ โบว์ไทด์ โดเค้ก โดวีล ช็อกโกแลต โดนัท โดไบท์ และ ช็อกโกแลต โดไบท์ เลือกลิ้มลองได้ตามชอบใจ สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 10 — 17 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการคู่กับเครื่องดื่มทั้งร้อน และเย็น อาทิ กาแฟร้อน กาแฟเย็น โกโก้ พั้นช์ และชามะนาว อีกด้วย
เพื่อฉลองการเปิดร้านสาขาแรก “เดอะ โดนัท เบเกอร์” เอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อโดนัทครบ 6 ชิ้น แถมฟรี น้ำพั้นช์ 1 แก้ว หรือ ใบเสร็จมูลค่า 100 บาท สามารถนำมา แลกฟรี โดวีล 2 ชิ้น หรือ ฟรี โดไบท์ 4 ชิ้น หมดเขต 31 มกราคม นี้เท่านั้น
หากใครไปเดินช้อปปิ้งที่ ศูนย์การค้า ดิ เอสพละนาด ย่านรัชดาภิเษก อย่าลืม! แวะไปลิ้มลองของใหม่ “เดอะ โดนัท เบเกอร์” ที่ชั้น G ซึ่งในร้านเขารวม 3 แบรนด์ คุณภาพไว้ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่มได้ภายในร้านเดียว ทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งกาแฟร้อน/เย็น จาก คอฟฟี่ เวิลด์ และ ไอศครีม ซุปเปอร์ พรีเมี่ยมแบบ มิกซ์อิน ของเดอะ ครีม แอนด์ ฟัจด์ แฟกตอรี่ แต่ไฮไล้ท์ที่ไม่ควรพลาดนั้นอยู่ที่ “เดอะ โดนัท เบเกอร์”
ลองนะจ๊ะ ไม่งั้น เดี๋ยวจะตกเทรนด์!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
ยุวดี ชมบุญ (08 9 669 5286) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: yuwadi@thanaburin.co.th
เกษมศรี ยูเฟมิโย (08 1 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ