ดีบีเอส วิคเคอร์ส นำเสนอบริการ “One Stop Service” ในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ดีบีเอส วิคคอร์ส (ประเทศไทย)
บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 7 “Money Expo 2007” ภายใต้แนวคิด “One Stop Service” โดยมุ่งเน้นการบริการที่หลากหลาย เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการที่บูธเพียงแห่งเดียว
กิจกรรมภายในงานครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นการให้บริการที่หลากหลาย เช่น การให้คำแนะนำด้านการลงทุน, การให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านที่ปรึกษาการลงทุน, การให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต ภายใต้เว็บไซด์ www.dbsvitrade.com , การให้บริการเป็นตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ และภายในงาน ยังมีนักวิเคราะห์ ที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษา และตอบข้อซักถามเป็นประจำทุกวัน
พร้อมกันนี้ ขอเรียนเชิญนักลงทุน และผู้สนใจทั่วไป เข้าฟังสัมมนาในหัวข้อ “เคล็ดลับวิเคราะห์และเลือกหุ้นในแต่ละสถานการณ์” โดย คุณอาภาภรณ์ แสวงพรรค ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2550 เวลา 18.30 — 20.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 3-4 และการบรรยายในหัวข้อ “Internet Trading” ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2549 เวลา 13.20-14.10 น. โดยคุณจตุพร บำรุงจิตร ที่ปรึกษาการลงทุนฝ่ายค้าหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส
สำหรับโปรโมชันภายในงาน นักลงทุนที่สนใจสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ ดีบีเอส วิคเคอร์ส พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษทันที อาทิ แก้ว MUG สุดเก๋ , หนังสือการลงทุน , CD SET50 Index Futures , คู่มือนักลงทุน, น้ำดื่ม QuickTrade คูปองชิงรางวัลภายในงาน รวมทั้งบทวิเคราะห์หลักทรัพย์ของบริษัทฯ ซึ่งจัดทำขึ้น เพื่องานนี้โดยเฉพาะ พบกับ ดีบีเอส วิคเคอร์ส ได้ที่บูธ D 01 Plenary Hall ตั้งแต่วันที่ 10-13 พฤษภาคม 2550 เวลา 10.00 น.- 20.00 น. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ