แต่งเติม เสริมความรู้ นิยามคนไทยรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คนไทยรุ่นใหม่ ใส่ใจกับการเรียนรู้ ... ล่าสุด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ตามกระแสนิยมของคนไทยรุ่นใหม่ จัดเวิร์คชอปให้ลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด ได้ร่วมเพิ่มพูนความรู้ ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คชอป “ดอกไม้สไตล์ทาร์บูเก้”(The Meaning of Flowers) โดยมี สกุล อินทกุล เป็นวิทยากรบรรยาย และ “เซเรเนด เดรส มี อัพ” (Serenade Dress Me Up) ที่ครอบครัวสินเจริญบราเธอร์ส มาร่วมสร้างสีสัน เรียนกันไป ร้องรำ ทำดนตรีกันไปด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สยามพารากอน
“ดอกไม้งาม ใช่งาม แค่กลีบสวย ..... ต้องอาศัยไอเดียและสไตล์การจัดเข้ามาเป็นองค์ประกอบ” กล่าวโดย สกุล อินทกุล นักจัดดอกไม้ผู้โด่งดังในแวดวงนักจัดดอกไม้ ในเวิร์คชอป “ดอกไม้สไตล์ ทาร์บูเก้” ด้วยสไตล์การจัดที่แตกต่าง ในสไตล์เรียบง่าย อาจจะใช้จำนวนดอกไม้ไม่มากนัก แต่ผู้จัดจะใส่ใจ กับการใช้ไอเดียมาก โดยเน้นในเรื่องของคอมโพซิชั่น เส้นลาย ในธีมนิ่งๆ เรียบๆ จะได้โชว์ทุกรายละเอียด ความงดงามของเส้นใบไม้ และดอกไม้อย่างชัดเจน พร้อมกับเผยเทคนิคในการจัดดอกไม้ง่ายๆ ในบ้าน ซึ่งเพียงมีแจกันง่ายๆ เล็กๆ ดอกไม้เพียงดอกเดียว ไม่ต้องจัดให้ยุ่งยากสลับซับซ้อน ก็ทำให้แจกันสวย และเป็นความสุข ที่มอบให้กับตนเองได้อีกด้วย
ส่วนเวิร์คชอป “เซเรเนด เดรส มี อัพ” ช่วยแต่งตัวน้องหมี เรียนรู้การตกแต่งตุ๊กตาหมีในแบบของตนเอง ให้น้องหมีใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด หรือชุดสุดหรู ตามชื่นชอบ พร้อมความบันเทิงรื่นเริง จากความรักและผูกพัน ของสามหนุ่มอารมณ์ดี บอม บอย และเบิ้ล ครอบครัวหรรษาแห่งตระกูล สินเจริญ มาสร้างความสุข ทำดนตรีและหยอกล้อกัน ตามสไตล์ ทยอยสร้างเสียงเพลงขับกล่อม แถมยังมีการแต่งเพลง และให้ผู้เข้าร่วมเวิร์คชอปได้มีการต่อเพลงกัน เล่นกันสดๆ แบบไม่ต้อง เตรียมตัว เตรียมใจกันมาก่อน บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น สบายๆ ผู้ร่วมเวิร์คชอปได้เรียนรู้กิจกรรมดีๆ แถมร่วมกันร้องเพลงอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน
เวิร์คชอปดีๆ ให้ได้เรียนรู้สิ่งละอันพันละน้อย จะจัดให้มีขึ้นตลอดปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เอไอเอสเซเรเนด คอลล์เซนเตอร์ 1148
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ