การศึกษาดอทคอมเปิดบริการใหม่ให้ผู้ปกครองติดตามการเรียนรู้ออนไลน์ของวัยโจ๋เปิดพื้นที่ให้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ดูแลบุตรหลาน

ข่าวทั่วไป Thursday January 4, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--การศึกษาดอทคอม
เว็บไซต์ “การศึกษาดอทคอม” ( http://www.kanzuksa.com ) เป็นเว็บไซต์น้องใหม่เพื่อการศึกษา ภายใน เว็บได้รวบรวมหลักสูตรการเรียนการสอน ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา รวมทั้งหลักสูตรวิชาชีพ ไว้ให้ได้เข้าไปอ่านตำรา ชมสื่อการสอน ทดลองทำข้อสอบ มีคลิปวีดิโอการสอนใหม่ ๆ และเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลสำคัญ ๆ ด้านการศึกษาอีกด้วย ผู้สนใจสามารถคลิกเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกเพื่อศึกษาเรียนรู้ได้ฟรีในเว็บไซต์ดังกล่าว
นายกัมปนาท ฐิติรัตนกรณ์ เว็บมาสเตอร์การศึกษาดอทคอม แจ้งว่า ตามที่ทางเว็บไซต์ได้ให้บริการติวเตอร์ออนไลน์ทางโทรศัพท์ โดยได้คัดเลือกติวเตอร์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการสอนวิชานั้นๆ มารอรับโทรศัพท์จากน้องๆ สมาชิก จุดเด่นของกิจกรรมนี้คือ ทำให้สมาชิกที่เข้ามาเรียนรู้ด้วยตัวเอง แล้วยังไม่เข้าใจในเนื้อหาการเรียนนั้นๆ สามารถใช้บริการนี้ช่วยแก้ปัญหาได้ ในเวลาที่ต้องการจริงๆ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหน ให้เสียเวลาและอันตรายเมื่อออกไปนอกบ้าน หรือเสียค่าใช้จ่ายมาก เปรียบเสมือนมีติวเตอร์อยู่ในมือมีปัญหาเมื่อไหร่ก็โทรถามได้เลยนั้น
ล่าสุด การศึกษาดอทคอมได้เปิดให้บริการเพิ่มเติมสำหรับ “ผู้ปกครอง” ที่อยากมีส่วนร่วมดูแลบุตรหลานของตนเอง ในการใช้อินเตอร์เน็ต แทนที่จะให้บุตรหลานใช้อินเทอร์เน็ตไปในทางที่ไม่ดีหรือ ไม่มีประโยชน์ สามารถแนะนำบุตรหลานเข้ามาเรียน มาเพิ่มความเข้าใจในเนื้อหาที่เรียนจากโรงเรียนและทดลองทำข้อสอบประเมินผลในเว็บไซต์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องอยู่กับบุตรหลานในขณะที่กำลังเรียนอยู่ในการศึกษาดอทคอม และไม่ต้องเป็นห่วงว่าบุตรหลาน จะไม่เข้าเรียน เพราะบริการนี้ผู้ปกครองสามารถตรวจสอบย้อนหลังผลการเรียน ผลการทำข้อสอบของบุตรหลานได้เอง ทำให้สามารถทราบถึงระดับความเข้าใจบทเรียนของบุตรหลานได้ มีพื้นที่ให้ผู้ปกครองได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการดูแลบุตรหลาน และมีเกร็ดความรู้สำหรับผู้ปกครองเพื่อนำไปใช้ในการดูแลบุตรหลาน สำหรับวิธีการใช้งาน สำหรับผู้ปกครอง สามารถเข้าได้ 2 ทาง คือ เข้าทางหน้าเว็บไซต์การศึกษาดอทคอม เมนูซ้ายมือจะมีปุ่ม “ผู้ปกครอง” และเข้าโดยตรงโดยพิมพ์คำว่า http://parent.kanzuksa.com
“ความคาดหวังของผม คือต้องการให้ เว็บไซต์การศึกษาดอทคอม เป็นเว็บ E-Learning ที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ ผู้ที่เข้ามาในเว็บไซต์นี้จะสามารถเรียนรู้และเข้าใจในเนื้อหาวิชาที่เรียนได้ด้วยตัวเองจริง เว็บไซต์การศึกษาดอทคอมจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถทำให้การศึกษากระจายได้ทั่วถึงและครอบคลุมทุกพื้นที่ บุตรหลานของเราทุกคนจะสามารถเรียนรู้ได้เท่าเทียมกัน” นายกัมปนาทกล่าว
**การศึกษาดอทคอม (ชื่อไทยก็เข้าได้) โทร. 0-2539-9254 อีเมล์ contact@kansuksa.com *** 4 มกราคม 2550 **

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ