NOW SHOWING: The Black Dahlia

ข่าวทั่วไป Thursday January 4, 2007 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เมเจอร์ฯ
ประเภท Crime ,Drama ,Mystery ,Thriller
นักแสดง จอช ฮาร์ทเน็ทท์(บัคกี้ ไบลเคิร์ท), สการ์เลตต์ โยฮันสัน(เคย์ เลค), อารอน เอ็กคาร์ท(ลี แบลนชาร์ด), ฮิลลารี สแวงค์(แมดเดอลีน ลินสก๊อตต์), มีอา เคิร์ชเนอร์(เอลิซาเบธ ชอร์ท)
กำกับโดย ไบรอัน พัลม่า
เรื่องย่อ
The Black Dahlia คือภาพยนตร์ที่เรียงร้อยเรื่องราวความหมกมุ่น, ความรัก, การคอรัปชั่น, ความละโมบ และความเหลวแหลก เข้าด้วยกันอย่างลึกลับชวนระทึก โดยศูนย์กลางของเรื่องอิงจากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญปี 1947 ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงในฮอลลีวู้ด เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ชาวอเมริกันหวาดผวาและกระทั่งบัดนี้ตำรวจก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ คู่หูตำรวจอดีตนักมวย ลี แบลนชาร์ด (แอรอน เอ็กฮาร์ท) และ บัคกี้ ไบลเคิร์ท (จอช ฮาร์ทเน็ตต์) ได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรมสาวนักแสดงที่กำลังไต่เต้าสู่ความโด่งดัง เบ๊ตตี้ แอน ชอร์ท (มีอา เคิร์ชเนอร์) หรือที่นักข่าวเรียกกันว่า “ดอกรักเร่สีดำ” (The Black Dahlia) สภาพศพของเธอสยดสยองมากจนห้ามนักข่าวนำภาพออกเผยแพร่สู่สาธารณชน
ขณะที่แบลนชาร์ดหมกมุ่นกับการสืบคดีจนมีปัญหากับ เคย์ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน)แฟนสาว ไบลเคิร์ท คู่หูของเขาก็ได้พบและหลงใหลหญิงสาวลึกลับชื่อ แมดเดอลีน ลินสก๊อตต์ (ฮิลลารี่ สแวงก์) ลูกสาวตระกูลดังที่มีส่วนเกี่ยวพันกับเหตุฆาตกรรม
กำหนดฉาย 4 มกราคม 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ