PS ประสบความสำเร็จอีกครั้งในธุรกิจใหม่ “คอนโดหรู IVY River” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปิดขายเฟส 1 เพียงวันเดียว กวาดยอดขายกว่า 650 ลบ.

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการเปิดขายโครงการไอวี่ ริเวอร์ (IVY River) ราษฎร์บูรณะ คอนโดมีเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด The Pride of Chaopraya ซึ่งเป็นโครงการที่ PS หันมารุกในธุรกิจใหม่ตลาดคอนโดมีเนียม ระดับหรู หลังจากที่ประสบความสำเร็จในตลาดซิตี้คอนโดมีเนียมก่อนหน้านี้แล้ว โดยการเปิดตัวไอวี่ ริเวอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีลูกค้าให้ความสนใจมารอรับบัตรคิวตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ IVY River สามารถปิดการขายเฟสที่ 1 สำหรับอาคาร Krungthep Wing กวาดยอดขายกว่า 650 ล้านบาทภายในวันเดียว และยังมีลูกค้าที่อยู่ในรายชื่อรอคิว (Waiting list) อีกเป็นจำนวนนับร้อยรายที่รอการเปิดขายในเฟสที่ 2 ของอาคาร Krungthep Wing และอาคาร Chaopraya Villa ซึ่งจะเปิดในเร็วๆ นี้
โครงการ IVY River ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัยติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา และสามารถเดินทางสะดวกสบายเพื่อไปทำงานในเขตเมืองชั้นใน โครงการทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่ 10 กว่าไร่ ประกอบด้วย 3 อาคาร ได้แก่ Chaopraya Villa เป็นอาคาร 5 ชั้น ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 78-88 ตารางเมตร รวม 48 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท อาคาร Mahanakorn Wing และอาคาร Krungthep Wing เป็นอาคารสูง 32 ชั้น อาคารละ 610 ยูนิต ห้องพักมีทั้งแบบ Suite of Dream พื้นที่ 30 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท ห้องแบบ Chaopraya Suite หรือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 35.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท และแบบ Exclusive Penthouse 2 ห้องนอน พื้นที่ 95.5 — 101 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท
PS ได้หันมารุกธุรกิจใหม่ในตลาดคอนโดมีเนียม ภายใต้แบรนด์ไอวี่ โดยเปิดโครงการแรก IVY Ratchada ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าซิตี้คอนโดมีเนียมแนวเส้นทางรถไฟฟ้า เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จอย่างดี สามารถปิดการขายได้ภายในเดือนเดียว และสำหรับโครงการไอวี่ ริเวอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าคอนโดมีเนียมระดับหรู (Luxury Condominium) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็สามารถประสบความสำเร็จในการขายเฟสแรกแล้วเช่นกัน
รายละเอียดสอบถาม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิรมล, เกศรา
โทรศัพท์ 0-2576-0002 ต่อ 709 , 703
E-mail: pr@ps.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ