ผงซักฟอกเปา ไวท์ สูตรขาวสดใส ยิ่งซักมากครั้ง...ยิ่งขาวมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เฟมไลน์
บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงซักฟอกเปา ได้พัฒนาและผลิตผงซักฟอกสูตรใหม่ในนาม “เปา ไวท์” โดยเจาะกลุ่มแม่บ้านที่ต้องการการดูแลรักษาเสื้อขาวโดยเฉพาะ เพราะผงซักฟอกเปา ไวท์ มีจุดเด่นในการคงความขาวให้กับเสื้อผ้า ด้วยสูตรขาวอัจฉริยะที่มีพลังมัลติ-ไวท์เทนนิ่งที่จะตรงเข้าเคลือบความขาวให้กับเสื้อผ้าขาวของคุณในทุกๆครั้งที่ซัก ยิ่งซักมากครั้ง...ยิ่งขาวมากขึ้น โดยผงซักฟอกเปา ไวท์ ใหม่นี้ ได้เริ่มออกวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้วตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ได้มอบหมายให้บริษัท เฟมไลน์ จำกัด สร้างสรรค์และดูแลการผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “Show” ความยาว 15 วินาที และชุด “Friendship” ความยาว 30/15 วินาที สำหรับเรื่อง “Show” เป็นภาพยนตร์โฆษณาแนว Introduction เพื่อเป็นการแนะนำจุดเด่นของผงซักฟอกเปา ไวท์ ใหม่ โดยเนื้อหาในเรื่องเป็นการนำเสนอภาพความสุขของแม่และลูกที่มีความสุขในการซักผ้าด้วยเปา ไวท์ เพราะยิ่งซักมากครั้งก็ยิ่งขาวมากขึ้น ขาวจนอยากอวด อยากโชว์ โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีการออกอากาศตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2550
และสำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Friendship” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทั่วประเทศในวันที่ 4 พฤษภาคม 2550 เป็นการนำเสนอจุดขายของสินค้าผ่านมิตรภาพระหว่างเด็กชาย 2 คนที่เป็นเพื่อนรักกัน แต่ต้องจากกันไปเมื่อเด็กคนหนึ่งจะต้องย้ายบ้านตามพ่อ ทั้งคู่จึงได้แลกเสื้อนักเรียนของกันและกันไว้ให้ใส่เพื่อระลึกถึงกัน และเมื่อเวลาผ่านไปเค้าทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยยังใส่เสื้อตัวเดิมที่เคยแลกกันไว้ แต่ทั้งคู่ก็ได้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างเสื้อที่ใส่ เพราะเสื้อที่ซักด้วยเปา ไวท์ ใหม่ ยิ่งใส่ ยิ่งซัก ก็ยิ่งขาวสดใส แม้เวลาจะผ่านไปนานนับเดือนหรือนับปี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศศิธันว์ (จี๊ป) ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เฟมไลน์ จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2354-3555 // 086-977-4213
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ