มากไปกว่าอาหารรสดี ความเพลิดเพลินสนุกสนาน และบรรยากาศอันงดงาม ที่ ห้องอาหาร Ciao โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เป็นร้านอาหารในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ที่ท่านสามารถลิ้มรสชาดอาหารแสนอร่อย และคงไม่มีที่ใหนดีไปกว่าห้องอาหาร Ciao ที่ติดหาดในมุมสบายๆ สามารถชมความงดงามของทะเลหัวหิน คุณจะเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเยี่ยมมากมาย สัมผัสสายลมเบาๆเคล้าเสียงคลื่น เลือกจิบไวน์อิตาเลียนรสนุ่ม ฟังเสียงอันไพเราะของใบไม้เริงระบำยามกระทบกับลมเย็นๆยามค่ำ
ท่านจะเพลิดเพลินกับการลิ้มรสเมนูอาหารอิตาเลี่ยนแสนอร่อยที่บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำควบคู่ไปกับบรรยากาศซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ทำให้เพิ่มอรรถรสในมื้ออาหารของท่านได้มากยิ่งขึ้น เมนูอาหารอิตาเลี่ยนใหม่สุดพิเศษนี้ คิดค้นและปรุง โดย มร. ไมค์ บรามเมอร์ ห้วหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ
ห้องอาหาร “Ciao” ตั้งอยู่ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหิน ออกแบบและตกแต่งด้วยไม้ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับตัวอาคาร หลังคามุงด้วยใบจากและฟาง เก้าอี้นั่งแกะสลักจากไม้ชั้นดี เพดานสูงโล่งตกแต่งด้วยพัดลมเก๋ไก๋ ให้ความรู้สึกดั่งกับรับประทานอาหารอยู่ในกระท่อมติกิ ฟังเสียงคลื่นและสัมผัสลมอ่อนโชยเบาๆซึ่งอยู่ใกล้ๆ
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับ สนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ (66) 32 511 881 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Marriott.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ