88DB ผุด TV On Web เติมเต็มรสชาติสื่อบันเทิง ครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2007 12:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--88DB ประเทศไทย
88DB ประเทศไทย ผู้ผลิต เว็ปไซต์ www.88DB.Com บริษัทในเครือ JobsDB ประเทศไทย เว็ปไซต์สากล International มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 ประเทศ คือ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย
นฤชล พรธนนันท์ Sale and Marketing Manager 88DB ประเทศไทย กล่าวว่า “88DB.Com ถือเป็นปรากฏการณ์ของเว็ปไซต์แบบใหม่ มีความเป็น Community และ Multimedia ตอบปัจจัยทุก ๆ ด้านของโลกไซเบอร์ ยังเป็นเว็ปไซต์ที่มีทั้ง Classified เพื่อรองรับด้านธุรกิจ ยกระดับการโฆษณาให้มีคุณภาพและน่าสนใจ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดใหม่ ๆ ภายในเว็ป อีกทั้งเรายังมี Magazine On Web ที่เป็นนิตยสารรายปักษ์บนหน้าเว็ปไซต์ รวบรวมข้อมูลน่าอ่าน มีประโยชน์ทั้งสาระและบันเทิง แบ่งเป็นหมวดหมู่ที่น่าสนใจนับ 20 เรื่องใกล้ตัวที่คุณต้องรู้”
“88DB ขอเปิดศักราชใหม่ปี 2007 อย่างเข้มข้น ด้วยการจัด 88DB Activities อย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นให้คนได้รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ประกวดเต้นรำ จัดเดทติ้งออนไลน์หรือประกวดสาวฟรีแลนซ์ ซึ่งผลตอบรับที่ได้มาเป็นที่พอใจมาก สำหรับความเป็นเว็ปไซต์น้องใหม่ที่เพิ่งเริ่ม จากกระแสตอบรับดังกล่าว ทำให้ 88DB คิดที่จะทำอะไรที่แปลกใหม่ให้กับวงการเว็ปไซต์นั่นคือ เราจะทำ รายการทีวีออนเว็ป หรือ 88DB TV ที่ได้ทำการเซ็ทเอาไว้ตอนนี้มี 5 ช่อง 5 รายการ เป็นรายการที่หาชมได้ที่ www.88db.com เท่านั้น ช่อง 1 รายการ “ตาต่อตา ฟันต่อฟัน” รายการทอล์คโชว์ คุยกันแบบซึ่งหน้า ฉะกันมันส์หยด แบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำ ช่อง 2 รายการ “Celebrity Gossip” ช่องที่จะตามกระแสบันเทิง คนดัง ข่าวคาวของบรรดา Celep ทั้งหลาย มารวมยอดให้คุณไม่มีตกเทรนด์ ช่อง 3 รายการ “88DB Champion Challenge” ช่องที่เน้นสร้างเสียงหัวเราะ และความฮา คุณจะพบกับการแข่งขันที่แสนโหดแต่ขำ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ช่อง 4 “Monthly Activities” ช่องที่คุณผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับการโหวตเพื่อลุ้นโชคและของรางวัล ตามติดกิจกรรมของ 88DB ในแต่ละเดือน อินแบบไม่มีเอาท์ ช่อง 5 “Get Around” รายการที่จะพาคุณผู้ชมไปเปิดโลกทัศน์ เปิดหู เปิดตา ธุรกิจไหนมาแรง ธุรกิจไหนแปลกแหวกแนว Get Around จะพาคุณไปรู้จัก”
“เราเชื่อว่า รายการทีวีทั้ง 5 ช่องนี้ จะสามารถสร้างกระแสตอบรับได้ค่อนข้างดีเช่นเดียวกับกิจกรรมอื่น ๆ ที่ผ่านมา 88DB TV จะเป็นโลกแห่งความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ท ที่จะเปลี่ยนความจำเจบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณให้มีสีสันมากขึ้นแน่นอน พบความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป” คุณนฤชลกล่าวทิ้งทาย
วันนี้ 88DB.Com ยินดีต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน เข้าสู่โลกไซเบอร์ใบใหม่ โลกที่ไม่หยุดนิ่ง โลกที่เปิดกว้างไม่รู้จบสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เปิดโลกทัศน์ใหม่ของคุณไปกับเรา www.88DB.Com Where Anything is Possible
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : สรรศิริ ศิริโชตินันท์ โทร. 02 612 8821 หรือ 087 005 9794 E-mail: Sansiri@88db.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ