บู๊ทส์เดินหน้าสนับสนุนไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ใส่ใจสุขภาพด้วยการเปิดตัวบัตรสมาชิก Boots Health Club

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทำไมคุณจึงวางใจบู๊ทส์ได้เสมอ? คำจำกัดความใหม่ของร้านบู๊ทส์ ในงานเปิดตัวบัตรสมาชิก “บู๊ทส์ เฮลธ์ คลับ” (Boots Health Club) ที่จัดขึ้นโดย บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ ที่อยากจะมุ่งเน้นให้คนไทยหันมาใส่ใจและรักในสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีบุคคลในแวดวงสังคมที่รักและใส่ใจสุขภาพมาร่วมงาน อาทิ ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่, ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ยาจิตร ยุวบูรณ์, วาชินี ไกรฤกษ์, ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ, วสุ แสงสิงแก้ว, กรกนก ยงสกุล, ทิพธิดา สุขุม และ อดัม พุกกะณะสุต เป็นต้น ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ ซีซั่น
มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บู๊ทส์ยังคงเดินหน้าธุรกิจด้วยเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ดังจะเห็นได้จากปีที่แล้ว บู๊ทส์ได้เปิดตัวแคมเปญ Change Just 1 Thing แคมเปญที่ต้องการกระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง จนมาถึงปีนี้ล่าสุดบู๊ทส์ได้จัดทำบัตรสมาชิกบู๊ทส์ เฮลธ์ คลับ ขึ้น เพื่อมอบส่วนลดและ สิทธิประโยชน์กับเหล่าสมาชิก นอกจากนี้บู๊ทส์ยังได้ร่วมกับ เหล่าพันธมิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพฯ, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลพญาไท และสถานที่ออกกำลังกายที่มีชื่ออย่าง ฟิตเนส เฟิร์ส ในการมอบส่วนลดแก่ผู้ถือบัตร บู๊ทส์ เฮลธ์ คลับ อีกด้วย ซึ่งบู๊ทส์ขอมี ส่วนร่วมในการสนับสนุนไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยเปิดรับสมาชิกจำนวนเพียง 50,000 รายเท่านั้น โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถสมัครได้แล้วที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา”
ผู้ที่มาร่วมในงานต่างได้รับบัตรสมาชิกเลขสวยเป็นของกำนัล และต่างเผยเคล็บลับในการดูแลสุขภาพ และเมื่อเจ็บไข้ทำอย่างไร?
เริ่มที่ 2 ศรีพี่น้อง ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่ และ ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ ที่ขอเน้นการออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์เท่านั้น โดย ม.ล.ขวัญกมล เปิดเผยว่า “จะออกกำลังกายโดยการวิ่ง อาทิตย์ละ 5 วัน เป็นประจำเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและเฟิร์ม รวมถึงทานวิตามินบำรุงต่างๆ และหากเกิดเจ็บป่วยไม่สบาย จะพักผ่อนให้เพียงพอ และจะหายาทานเองก่อน หากอาการไม่ดีขึ้นจึงไปพบแพทย์ ทางด้าน ม.ล.รดีเทพ กล่าวว่า “ด้วยอายุที่เริ่มมากขึ้น ตนจึงต้องใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องของการออกกำลังและการรับประทานอาหารเป็นหลัก และเมื่อป่วยจะใช้วิธีดูแลตัวเองก่อน แล้วค่อยไปพบแพทย์”
สาวสังคมสุดเปรี้ยว วาชินี ไกรฤกษ์ เปิดเผยว่า “ชอบเล่นโยคะมาก เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ยังช่วยผ่อนคลาย โดยจะสละเวลา 40 นาทีทุกวัน เพื่ออกกำลังกาย และหากไม่สบายขึ้นมา สิ่งที่จะปฏิบัติคือ นอนพักให้มากๆ ทานยาให้ครบ ดื่มน้ำสะอาดให้มาก เพื่อที่ร่างกายจะได้ฟื้นฟูเร็วขึ้น”
ส่วน 2 สาวสวย กรกนก ยงสกุล และ ทิพธิดา สุขุม ที่ก็ขอเน้นการออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหารด้วยเช่นกัน โดย กรกนก เปิดเผยว่า “ตนจะชอบเล่นโยคะ โดยจะเล่นอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ส่วนวันหยุดจะเปลี่ยนเป็นว่ายน้ำแทน และเมื่อเวลาที่ไม่สบายขึ้นมา ตนเลือกที่จะออกกำลังกายโดยเข้าฟิตเนส เพื่อที่จะทำให้ร่างกายสดชื่น กระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น ซึ่งตนคิดว่าดีกว่าที่จะนอนอยู่เฉยๆ” ส่วน ทิพธิดา กล่าวว่า “ตนจะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และออกกำลังกายบ้าง และที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เยอะๆ และหากป่วยจะไปพบแพทย์ทันที และจะปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด”
ยาจิตร ยุวบูรณ์ ไฮโซสาวรุ่นเดอะ เผยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพตนเองให้สดใส อยู่เสมอว่า “ต้องทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ ในวัยนี้จะต้องอยู่ในความดูแลของสถาบันสุขภาพ และต้องปฎิบัติตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ไม่เครียด นั่งสมาธิ ถ้ารู้สึกป่วย จะใช้เทคนิคพิเศษก่อน คือ วิธีการดลจิต เป็นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ เปลี่ยนความรู้สึกที่เก็บไว้ในจิตใต้สำนึก ปรับแก้นิสัย และพฤติกรรมที่ผิดๆ ที่เป็นโทษต่อสุขภาพ ใส่ใจกับตนเอง ก็จะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ไข้”
นางแบบสาวสวย สิรินยา บิชอฟ เปิดเผยว่า “ตนมักจะเล่นโยคะเป็นประจำ เพราะช่วยให้ผ่อนคลาย และยังเป็นการออกกำลังที่สร้างสมาธิอีกด้วย เพราะนอกจากจะดูแลร่ายกายแล้ว ยังดูแลจิตใจอีกด้วย นอกจากนี้ตนจะใส่ใจกับอาหารที่รับประทานเข้าไป ว่าให้ประโยชน์กับร่างกายเพียงพอไหม และจะทานวิตามินเสริมควบคู่กันไปด้วย และเมื่อป่วยจะพยายามช่วยเหลือตัวเองก่อน ด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด คือ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ และทานวิตามินซี ดื่มน้ำมากๆ”
อดัม พุกกะณะสุต หนุ่มหล่อสดๆ ร้อนๆ จากอเมริกา บุตรชายของวัลลภ พุกกะณะสุต บอสใหญ่ฝ่ายพาณิชย์การบินไทย เปิดเผยว่า “ตนเล่นกังฟู ไทชิ เป็นการออกกำลังกาย หรือบางครั้งเข้ายิม กังฟูและไทชิ เป็นการออกกำลังกายที่ดีมาก เพราะนอกจากเราจะมีร่างกายที่แข็งแรง แข็งแกร่งแล้ว ยังเป็นศิลปะการป้องกันตัว และที่สำคัญทำให้บุคลิกของเราดีด้วย และเมื่อไม่สบายสิ่งที่มักทำเสมอคือ พักผ่อน นั่งสมาธิ ดื่มน้ำเยอะๆ จะพยายามให้ร่างกายอยู่นิ่งๆ เฉยๆ มากที่สุด เพราะต้องการให้ร่างกายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่”
เชิญแวะชมร้านบู๊ทส์ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมจึงวางใจบู๊ทส์ได้เสมอ?
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ