แอน ไคลน์ (Anne Klein) แนะนำคอลเลคชั่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2007

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2007 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แอน ไคลน์ (Anne Klein) เสื้อผ้าแบรนด์หรูจากมหานครนิวยอร์ค ที่มอบความสวยสง่าให้กับอิสตรีมากว่า 30 ปี ที่หรูหรา มีสไตล์ แนะนำคอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2007 ด้วยความเป็นผู้นำในรสนิยม แต่งเติมนิยามความเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ และเป็นสาวแกร่ง ด้วยความโค้งเว้าของดีไซน์ การตัดเย็บอันประณีต รวมทั้งคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ ส่วนโทนสีที่เป็นทางเลือกสุดหรู ยังอยู่ในโทนสีอ่อนๆ แบบพาสเทล จนถึงสีธรรมชาติ
คอลเลคชั่นนี้ โทนสีดำก็ยังเป็นสีพื้นที่ยังคงขลัง และเลือกใช้อย่างไม่เสื่อมคลาย ลดพลังของความฉงนลึกลับ ด้วยการแต่งเติมสีฟ้าเขียว ซิลเวอร์หรือสีเทา หรือเพิ่มความโดดเด่นของชุดดำพื้นๆ ด้วยลายพิมพ์ที่มีใบไม้และดอกไม้ เสื้อผ้ากลิ่นอายซาฟารี ในแนวเอิร์ธโทน ก็เป็นลุคเรียบง่าย ที่สร้างบรรยากาศและลวดลายความเป็นธรรมชาติ การท่องเที่ยวป่า หรือแม้แต่ชุดโทนน้ำตาลเข้มลึก แกมเขียว ที่ยังฮอตฮิต เป็นธรรมชาติที่ผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างผืนทราย ต้นไม้ และดอกไลแลค สีม่วงเข้ม แลดูสวยแปลกตา ส่วนการแมตช์กันของสีดำและสีขาว ก็ยังคงสง่างาม สำหรับสาวๆ ชิก ก็เลือกที่จะแต่งเติมดีเทล ด้วยสีแดงเข้มหรือสีเงิน
วัสดุที่เลือกใช้สำหรับคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นผ้าเนื้อละเอียด ค่อนข้างทนทาน ผสมด้วยรายละเอียดที่ประดับประดาสไตล์ให้ทันสมัย อาทิ ผ้าตาหมากรุก ผ้าตาข่าย radzmir เพิ่มดีเทล ความงาม ด้วยแรงบันดาลใจจากการผสานกันของลวดลายเรขาคณิต หลากสีที่ออกแบบขึ้น สร้างความหรูหราให้ลุค ได้แตะตา ต้องใจยิ่งขึ้น
สไตล์เฉียบคม เส้นสายลวดลาย รูปทรง และดีไซน์ที่ทันสมัย ก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่ช่วยเสริมให้คอลเลคชั่นนี้ ดูหรูหราโอ่อ่า สีทรงพลังก็ยังหนีไม่พ้นชุดสีดำ อาจเติมความโฉบเฉี่ยวและวอลุ่มให้กับเดรสสีดำ ด้วยลูกเล่นแขนบอลลูน เดรสเท่ ๆ มีสไตล์ ที่ออกแบบได้ ช่วยให้วันสำคัญของคุณสมบูรณ์แบบ
พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของแอน ไคลน์ (Anne Klein) สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2007 ได้แล้วที่ เซ็นทรัลชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ