เอไอเอส ผนึกกำลังไมโครซอฟท์ เปิดตัว AIS Smart Office ตอบโจทย์ลูกค้า SMEs ทั่วไทย มอบความสะดวก ที่มาพร้อมความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส โดย เอไอเอส สมาร์ท โซลูชั่นส์ ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นส์เพื่อลูกค้าองค์กรผนึกกำลังกับ ไมโครซอฟท์ เปิดตัว AIS Smart Office อีกหนึ่งไอทีโซลูชั่นส์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอีเมล์ และโปรแกรมบริหารจัดการในองค์กรแบบครบวงจร พร้อมใช้ เพื่อเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ SME ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่ง พร้อมรับการแข่งขัน ด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า
สำหรับการพัฒนา AIS Smart Solutions ในครั้งนี้ เพื่อให้เห็นถึงรายละเอียดความต้องการใช้งานอย่างแท้จริง เราจึงได้ทำการศึกษาและวิจัยความต้องการในเชิงลึกด้วยการเชิญกลุ่มผู้ประกอบการ SME กว่า 100 ราย ได้ทดลองใช้ ซึ่งพบว่าสามารถตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะ Solutions นี้ สามารถประยุกต์ใช้กับธุรกิจต่างๆได้อย่างตอบโจทย์ ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่า AIS Smart Office จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ SME ได้เป็นอย่างดี โดยหลังจากการเปิดตัวในวันนี้ลูกค้าทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัดทั่วประเทศจะสามารถสมัครและทดลองใช้บริการผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือ ที่ AIS Corporate Call Center 1149 ได้ทันที
สำหรับ AIS Smart Office นั้น ให้บริการบน ไมโครซอฟต์แพล็ตฟอร์ม ที่ทำให้สามารถเชื่อมโยงระบบบริหารจัดการในสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Microsoft(R) Solution for Hosted Messaging and Collaboration) ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บข้อมูล E-mail, การสร้าง Own Domain name, shared contact list, calendar, tasks และ การป้องกันไวรัส (spamming/virus)
ทั้งนี้ นายตุลย์ สมสมาน, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่เราได้ศึกษาและทราบถึงความต้องการใช้งานระบบ IT Solutions ในลักษณะดังกล่าวจากกลุ่มผู้ประกอบการ พบว่า ประเด็นหลักที่มุ่งเน้นคือ โซลูชั่นส์นี้จะต้องสามารถตอบสนองความต้องการแบบ mobility ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ดังนั้นบริการจาก AIS Smart Office จึงผสมผสานบริการ Push Mail ให้สามารถเชื่อมโยงกับ IT Solutions ได้ ทุกที่ ทุกเวลา มั่นใจได้ในระบบความปลอดภัย, ความเสถียร และการประหยัดต้นทุน เพราะไม่จำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่ไอทีในสำนักงานก็สามารถใช้งานได้ รวมถึงศักยภาพจากพันธมิตรระดับโลกอย่างไมโครซอฟท์ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนา IT Solutions ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลทำให้ AIS Smart Office เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่พร้อมสนับสนุนศักยภาพของผู้ประกอบการ SME ให้ก้าวเดินสู่ความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลถึงระบบบริหารจัดการด้าน IT ในองค์กร ดังแนวคิดที่ว่า You Run Your Business We Run Your Email นั่นเอง”
นายสุรศักดิ์ เหรียญประกายแสง ผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ (Enterprise Partner Group) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีกับเอไอเอสเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในการนำเสนอการให้บริการทางด้านการจัดการอีเมลล์ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ แต่ยังคงราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสมแก่ธุรกิจในกลุ่มเอสเอ็มอี และผู้ใช้งานในองค์กร ขนาดกลางและเล็กในประเทศไทย โดยไมโครซอฟท์ได้ร่วมมือกับเอไอเอส และพันธมิตรอย่างวีเอสเอ็นเเอล อินเตอร์เนชั่นแนลเพื่อที่จะแนะนำโซลูชั่นที่เหมาะกับเอสเอ็มอีในประเทศไทยให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ความสำเร็จของเอไอเอสได้พิสูจน์ให้เห็นว่ายังมีความต้องการในการใช้บริการซอฟต์แวร์เชิงบริการ ในรูปแบบสมาชิกรายเดือน (subscription — based) เรามั่นใจว่ายังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่องจากผู้ให้บริการจำนวนมากที่สนใจในการให้บริการแบบครบวงจรด้านการจัดการการสื่อสารด้วยโซลูชั่นจากไมโครซอฟท์ (Microsoft Solution for Hosted Messaging and Collaboration)”
สำหรับไมโครซอฟท์โซลูชั่นส์ ที่ผู้ประกอบการ SME จะสามารถเชื่อมโยงระบบบริหารจัดการในสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Microsoft? Solution for Hosted Messaging and Collaboration) ประกอบด้วยการจัดเก็บข้อมูล E-mail, Mobile Device Data Access, Team Web site และ online presence information รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ http://www.microsoft.com/serviceproviders/hostedmessaging
บริการ AIS Smart Office พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใน 3 แพ็คเกจ คือ
1. Standard Web Pusราคา 150 บาท/เดือน/mail box
2. Premium Mobility ราคา 600 บาท/เดือน/mail box และ
3. Premium Mobility + GPRS 600+399 บาท/เดือน/mail box
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี โทร. 0 22995063, 0818112412 waraleej@ais.co.th
สุดาพร โทร. 0 26874127, 0819206611 sudapporw@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ