ชิงตั๋วไปฮอลลีวูดชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์หนังดัง The Bourne Ultimatum

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ภายใต้ชื่อ SYMC) มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการรับรู้ในวงกว้างถึงภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ทที่จ้องขโมยข้อมูลสำคัญซึ่งนับวันจะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นด้วยการมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ลอสแอนเจลิส 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 2 คืน สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ นอร์ตัน 360 ทางออนไลน์ เพื่อร่วมเดินทางไปกับ Jason Bourne และภารกิจในการเรียกหาความทรงจำกลับคืนมาว่าตนเองคือใคร
ลูกค้าทุกคนที่สั่งซื้อ นอร์ตัน 360 ทางร้านค้าออนไลน์ของไซแมนเทคที่ http://www.symantecstore.com/thระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน — 31 กรกฏาคม 2550 มีโอกาสที่จะเข้าร่วมการชิงรางวัลในครั้งนี้ โดยผู้โชคดีจากทั้ง 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ประเทศไทย, อินเดีย และฟิลิปปินส์ จะร่วมออกเดินทางพร้อมกันในวันที่ 9 สิงหาคม จากประเทศที่ตนเองซื้อ การจับฉลากจะมีขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคมนี้
“98% ของผู้ใช้ทางบ้านในเอเชียแปซิฟิคตกเป็นเป้าโจมตีทางอินเทอร์เน็ต, ดังนั้นไซแมนเทคจึงได้หาช่องทางที่จะสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้น แคมเปญชิงรางวัลครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการโครงการให้ความรู้แก่สาธารณชน ซึ่งเราหวังว่าทุกคนคงจะได้รับความสนุกสนานควบคู่ไปกับการได้รับสาระสำคัญที่เป็นประโยชน์” กล่าวโดย มร. เดวิด เฟรียร์, รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจคอนซูเมอร์ ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น
- ภัยคุกคามข้อมูลสำคัญในเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่นในช่วงครึ่งปีหลังของ 2006 คิดเป็น 72% เมื่อเทียบกับตัวเลขที่เกิดขึ้นทั่วโลก 63%
- ภัยคุกคามที่มุ่งขโมยข้อมูลส่วนตัวออกจากเครื่องคิดเป็น 62% ของภัยคุกคามทางอินเตอร์เน็ทที่เกิดขึ้นทั้งหมด
- ภัยคุกคามประเภทโปรแกรมเคาะคีย์คิดเป็น 75% ของภัยคุกคามที่ขโมยข้อมูลสำคัญ
เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Bourne Ultimatum
แมท เดมอนกลับมาอีกครั้งกับบทของเจสัน บอร์น — นักฆ่าที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีในตอนสุดท้าย “Bourne Ultimatum” ซึ่งเป็นตอนต่อจากภาค “The Bourne Identity” ในปี 2002 และ “The Bourne Supremacy” ในปี 2004 ที่ได้รับความนิยมสุดยอดด้วยรายได้กว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้อำนวยการสร้าง พอล กรีนกลาส (จากเรื่อง “United 93” และ “The Bourne Supremacy”) ร่วมด้วยนักแสดงชุดเดิม จูเลีย สทิลส์ และ โจอัน อัลเลน พร้อมทั้งนักแสดงใหม่ เดวิด สตราทราน, แพพดี้ คอนซิดีน และเอ็ดการ์ รามีเรซ
เกี่ยวกับ Norton 360
โซลูชั่นที่ได้รับรางวัลมากมาย “Norton 360” คือโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการให้บริการทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยนี้จะช่วยป้องกันเครื่องพีซีและข้อมูลต่าง ๆ ที่เก็บอยู่ในเครื่องให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ทและความเสี่ยงต่าง ๆ รวมถึงการสูญหายของข้อมูล โซลูชั่นนี้ได้รวมเอาเทคโนโลยีชั้นเลิศของไซแมนเทคผนวกกับเทคโนโลยีการปรับแต่งให้เครื่องสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด, การสำรองข้อมูล, และฟีจเจอร์ในการต่อต้านภัยพิชชิ่ง
ข้อมูลบริษัท ไซแมนเทค จำกัด
ไซแมนเทค คือผู้นำระดับโลกในการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานซอฟท์แวร์ เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรและผู้ใช้ทั่วไปเมื่ออยู่ในโลกออนไลน์รวมทั้งมีส่วนช่วยลูกค้าในการปกป้องโครงสร้างพื้นฐาน, ข้อมูลและการติดต่อสื่อสารแบบปฏิสัมพัธน์ โดยการจัดหาซอฟท์แวร์และบริการที่ช่วยจัดการกับความเสี่ยงทางด้านความปลอดภัย, คอมไพลเอ็นซ์และผลการดำเนินงาน สำนักงานใหญ่ของไซแมนเทคตั้งอยู่ที่เมือง คูเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขาต่างๆ อยู่ใน 40 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ