กบข.เปิดบริการรับข่าวอิเล็คทรอนิกส์ GPF e-zine ฟรี

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--กบข.
กบข. พัฒนาช่องทางการสื่อสารผ่านทาง E-mail ล่าสุดเปิด GPF e-zine หรือการส่งวารสาร กบข. รายเดือน ผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ เพื่อความรวดเร็วและประหยัด
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยเกี่ยวกับการพัฒนาระบบการให้บริการข้อมูลข่าวสาร โดยใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ผ่านการพัฒนาช่องทางการสื่อสารทาง E-mail ว่าปัจจุบัน กบข. ได้เปิดให้สมาชิกสามารถสมัครรับข่าวสารอิเล็คทรอนิกส์ที่เรียกว่า GPF e-zine หรือการส่งวารสาร กบข. รายเดือนผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ ซึ่งจะช่วยให้สะดวก ประหยัด และรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรูปแบบและเนื้อหาสาระจะยังคงรูปแบบเช่นเดียวกันกับวารสาร กบข. รายเดือน เนื่องจากสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับคอลัมน์ที่น่าสนใจต่าง ๆ มากมายได้เช่นเดิม อาทิ ข่าว กบข. เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คำถาม ยอดฮิต สนทนากับเลขาธิการ กบข. โดยสมาชิกสามารถสมัครและติดตามรับข้อมูลข่าวสารได้ทางอีเมล์ได้เป็นประจำทุกเดือน
สำหรับวิธีสมัครนั้น สามารถเข้าไปทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th เลือกที่เมนูข้อมูลประชาสัมพันธ์ หัวข้อสมัครรับข้อมูลข่าวสาร หลังจากนั้นทำการกรอกข้อมูลบุคคล เช่น ชื่อ สกุล เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และที่สำคัญคือข้อมูล E-mail address เพื่อที่ กบข. สามารถทำการจัดส่งวารสารรายเดือนไปทางอีเมล์เป็นประจำในทุก ๆ เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการสมัคร
นอกจากนี้ หากสมาชิกสนใจสมัครรับข้อมูลข่าวสารช่องทางอื่นใดจาก กบข. สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ โทร.1179 กด 6 หรือ member@gpf.or.th ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกในการติดต่อสื่อสารกับ กบข. เพิ่มเติมจากช่องทางเดิม เพื่อประโยชน์แก่สมาชิกทุกคน
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ