แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ผนึกกำลัง ซิสโก้

ข่าวทั่วไป Wednesday January 31, 2007 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ผนึกกำลัง ซิสโก้ เปิดตัว “PACNET ICONNECT GOLD” สำหรับลูกค้าองค์กร และร่วมเสริมประสิทธิภาพให้กับ INTERNET BACKBONE ของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ซิสโก้ ในการเปิดตัว PACNET ICONNECT GOLD ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ CISCO router และบริการดูแลทั้งก่อน-หลังการขายอย่างครบวงจรซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงการร่วม กันเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงข่ายอินเทอร์เน็ตหลัก (INTERNET BACKBONE) ของบริษัทฯ ทั้งนี้ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) นับเป็นประเทศที่ 3 ต่อจากออสเตรเลีย และสิงคโปร์ ที่ประกาศความร่วมมือในลักษณะนี้กับ ซิสโก้
PACNET ICONNECT GOLD
PACNET ICONNECT GOLD เป็นโซลูชั่นส์การบริหารจัดการ (Managed Services) แบบครบวงจรที่เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจทุกขนาดที่ต้องการใช้งบประมาณทางด้านไอทีอย่างคุ้มค่า ที่ประกอบด้วย High Speed Internet ที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมฟรีอุปกรณ์เร้าท์เตอร์ของซิสโก้ และไม่ต้องกังวลกับการดูแลบริหารจัดการเครือข่าย เพราะ PacNet กับ ซิสโก้ จะเป็นผู้ดูแลให้ผ่านบริการต่อไปนี้
- บริการดูแลติดตั้งเครือข่ายโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ
- บริการดูแลและตรวจสอบ (Monitoring) และส่ง SMS Alert ในกรณีเกิดความขัดข้องกับการใช้งาน
- บริการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์
- การรับประกันการใช้งานของฮาร์ดแวร์สูงถึง 2 ปี
- บริการเข้าไปดูแลแก้ปัญหาที่ไซต์งานลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
PACNET ICONNECT GOLD ถูกออกแบบมาสำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตั้งแต่ 256 Kbps ขึ้นไป มีให้เลือก 2 แบบคือ
- อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และ เร้าเตอร์ซิสโก้ รุ่น 1841 ซึ่งเหมาะสำหรับองค์กรทุกขนาด ผนวกกับคุณสมบัติพิเศษด้านการป้องกันความปลอดภัยของระบบพื้นฐาน ด้วยเทคโนโลยี ISR Security
- อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเร้าเตอร์ซิสโก้ รุ่น 2811 ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันความปลอดภัยพื้นฐานด้วยเทคโนโลยี ISR Security และสนับสนุน Voice Over IP
การเสริมประสิทธิภาพให้กับ INTERNET BACKBONE
นอกจากจะร่วมกันพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรแล้ว แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตและ ซิสโก้ ยังจะร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดในการออกแบบ และติดตั้งอุปกรณ์ซิสโก้ แบบ End-to-End บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตหลัก (Core Network Infrastructure) ทั้งหมดของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการบริหารจัดการให้กับโครงข่าย เนื่องจาก การจะให้บริการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าองค์กรได้อย่างมีเต็มที่และมีเสถียรภาพนั้น โครงข่ายหลักจำเป็นต้องมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งซิสโก้จะเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาและให้การสนับสนุนในส่วนนี้อย่างเต็มที่
นายทยาวัต อุนนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง ความร่วมมือในครั้งนี้ว่า นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำหรับการก้าวไปเป็น The ICON of Internet ของบริษัท ซึ่งเอื้อประโยชน์สูงสุดให้กับทั้งลูกค้าและโครงข่ายหลักของบริษัทฯ เอง “การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ช่วยให้แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตแข็งแกร่งขึ้นในการสนับสนุน และนำเสนอบริการเสริมที่เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการปฏิบัติงานของธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ในขณะเดียวกันก็ทำให้แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต สามารถให้บริการด้านความปลอดภัย และปรับปรุงการเชื่อมต่อของเราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน”
นายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายแอ๊ดแวนซ์เทคโนโลยี บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอย่างบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กรตามแคมเปญ The ICON of Internet ของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ซึ่งความริเริ่มในครั้งนี้ จะช่วยให้แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต นำเสนอโซลูชั่นส์ที่ครบวงจรและหลากหลายมากขึ้นให้กับองค์กรธุรกิจ ซึ่งซิสโก้เองก็คาดหวังที่จะขยายสินค้าและบริการแบบมืออาชีพของบริษัทฯ ไปพร้อมๆ กับการก้าวไปของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต”
เกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จำกัด (NASDAQ : PCNTF) ผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยมีสาขาครอบคลุมถึง 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินเดีย ไทย และมาเลเซีย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต เป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจร ทั้งบริการด้านข้อมูล (Data) เสียง (Voice) และภาพ (Video) สำหรับองค์กรธุรกิจ และผู้ใช้งานตามบ้าน ทั้งนี้ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2543 และได้รับเลือกให้เป็น “ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในประเทศไทย” จากผู้อ่าน Bangkok Post ในปี 2544 ข้อมูลเพิ่มเติม www.pacific.net.th
เกี่ยวกับบริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) ผู้นำระดับโลกในการเชื่อมต่อผู้คน ด้านการสื่อสารและความร่วมมือ ข้อมูลเกี่ยวกับซิสโก้ สามารถหาที่ที่ http://www.cisco.com สำหรับข่าวล่าสุดสำหรับซิสโก้ สามารถเข้าไปได้ที่ http://newsroom.cisco.com ข่าวในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค และข้อมูล สามารถเข้าไปได้ที่ www.cisco.com/asiapac/news ผลิตภัณฑ์ของซิสโก้ในประเทศไทยนำเข้าโดย Cisco System International, BV
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยาคุณ จันทน์กฤดา ไม้ไทยบริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319อีเมล์: buranii@PITON.biz , chankrida@PITON.biz
คุณรวิษฎา อังคีรส คุณ ภาณุมาศ บุญญาธิเกษมบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 0.2618.8888 โทรสาร: 0.618.8450อีเมล์: ravisada@pacific.net.th ; panumart@pacific.net.thhttp://www.pacific.net.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ