ทิสเซิ่นครุปแมททีเรี่ยลส์ ประกาศเพิ่มทุน พร้อมขยายโรงงาน

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2007 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ทิสเซิ่นครุปแมททีเรี่ยลส์
นายนิคม เตวัฒตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิสเซิ่นครุปแมททีเรี่ยลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TKMT หรือชื่อเดิมคือบริษัท ไทย-เยอรมันสเปเชี่ยลสตีลเซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับกลุ่ม ทิสเซิ่นครุป เอจี บริษัทชั้นนำติดอันดับ 1 ใน 5 ด้านเหล็กและวัสดุต่าง ๆ ของภาคพื้นยุโรป โดยบริษัทฯ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 20 ล้านบาทเป็น 110 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ และการเพิ่มสินค้าและบริการ รวมถึงการลงทุนในเครื่องจักรต่าง ๆ
นายนิคม กล่่าวว่า บริษัทฯ ได้ลงทุนในการสร้างที่ทำการ และอาคารคลังสินค้าแห่งใหม่บนเนื้อที่ 30 ไร่ โดยรวบรวมทุกหน่วยงานและคลังสินค้าทั้งหมดไว้ด้วยกัน เพื่่อเพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินงานและประสานงาน นอกจากนี้ได้ลงทุนติดตั้งเตาชุบสูญญากาศ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจากเยอรมนีเพิ่มการให้บริการชุบแข็งเหล็กโดยเน้นการชุบแข็งตามหลักโลหะวิทยา ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
“ด้านการเพิ่่มประเภทของสินค้า และบริการนั้น บริษัทฯ ได้เพิ่มการผลิตให้ครอบคลุมเหล็กทุกประเภททั้ง อลูมิเนียม ทองแดง ตลอดจนวัสดุพลาสติก ซึ่งเป็นวัสดุที่มีบทบาทมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน” นายนิคม กล่าว
บริษัทฯ ได้มีกา่รเพิ่มกระบวนการผลิตสินค้าประเภทต่าง ๆ อาทิ เหล็กรูปพรรณ เหล็กโครงสร้างสำหรับงานก่อสร้าง วัสดุพลาสติกสำหรับงานอุตสาหกรรม และงานสื่อโฆษณา รวมทั้งท่อสเตนเลสไร้ตะเข็บ เหล็กทนแรงดึงสูง เหล็กทนสึก เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยคาดว่า จากการขยายงานดังกล่าวจะทำให้ในปี 2550 จะมียอดขายรวมราว 800 ล้านบาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ