เมโทร มอลล์ เตรียมเปิดแหล่งช็อปปิ้งใหม่ ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักร-กำแพงเพชรไตรมาส 3

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--โปร แมสคอม
นายพงษ์สฤษดิ์ ตันติสุวณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารเมโทร มอลล์ ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการปรับปรุงแผนการตลาดใหม่ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยแผนการตลาดดังกล่าวจะประกอบด้วยการปรับปรุงสถานีที่เปิดให้บริการแล้วเพื่อให้ตอบสนองกับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินมากยิ่งขึ้นและกำหนดการเปิดให้บริการในสถานีอื่นๆเพิ่มเติมภายในปีนี้
นายพงษ์สฤษดิ์ กล่าวว่า ภายหลังจากที่ทางเมโทร มอลล์ ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้า ณ สถานีสุขุมวิทและสถานีพหลโยธินตามลำดับไปแล้วนั้น ขณะนี้ ทางเมโทร มอลล์ ได้ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการปรับปรุงศูนย์การค้าทั้ง 2 แห่งใหม่ให้ดียิ่งขึ้น
สำหรับการปรับปรุงศูนย์การค้าสุขุมวิทและพหลโยธินนั้น จะเน้นการปรับปรุงพื้นที่บริเวณด้านหน้าทางเข้า-ออกสถานี โดยการเพิ่มสีสันและแสงสว่างให้โดดเด่นมากขึ้น เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้บริการ โดยสถานีสุขุมวิทจะมีการปรับปรุงและเพิ่มพื้นที่เพื่อเป็นจุดนัดพบและมุมพักผ่อนสำหรับผู้ใช้บริการ อีกทั้ง ยังจะมีการเพิ่มผู้ให้บริการชั้นนำรายใหม่ๆ ที่มีชื่อเสียงและมีฐานลูกค้าอยู่แล้วมาเพิ่มอาทิเช่น คลีนิค สถาบันความงาม ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ รวมทั้งจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง
ส่วนสถานีพหลโยธินนั้น จะจัดพื้นที่ร้านค้าใหม่ โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนได้แก่ส่วนร้านค้าและส่วนจัดกิจกรรม โดยส่วนร้านค้าจะเพิ่มเติมร้านค้าชั้นนำให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ โดยจะเน้นร้านค้าที่ตอบสนองกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่เป็นหลักและในส่วนของการจัดกิจกรรมจะเริ่มดำเนินการในเดือนมิถุนายน 2550
“ทางเมโทร มอลล์ จะดำเนินการปรับปรุงศูนย์การค้าสุขุมวิทและพหลโยธินให้แล้วเสร็จภายในไตรมาส 3 โดยภายหลังการปรับปรุงแล้ว คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นจากเดิม 20%” นายพงษ์สฤษดิ์กล่าว
นอกจากนี้ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ทางเมโทร มอลล์จะร่วมกับพันธมิตรรายใหญ่ที่มีประสบการณ์และความพร้อมด้านการบริหารพื้นที่ร้านค้าปลีก จะทำการเปิดแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่สำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักร และสถานีกำแพงเพชร รวมถึงวางแผนเปิดให้บริการเมโทรมอลล์สถานีพระราม 9 และสถานีศูนย์วัฒนธรรมภายในสิ้นปีนี้ด้วย
หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์
โทร. 0 2275 4559 ต่อ 115-118 หรือ 08 1988 0401
นพภร จำปาเงิน (จิ๋ม)
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด
โทร. 0 2158 9085 หรือ 08 1174 3386
แฟกซ์ 0 2158 9086

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ