อะโดบี จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 25 ปี หลังควบรวมกับแมคโครมีเดีย !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อิสระแห่งการสร้างสรรค์..ที่ไร้ขีดจำกัด อะโดบีเปิดตัวนวัตกรรมครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 25 ปี หลังควบรวมกับแมคโครมีเดีย !!!
ปฏิวัติครั้งสำคัญเขย่าวงการดีไซน์และครีเอทีฟอีกครั้ง กับวิวัฒนาการและการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดด้วยสุดยอดซอฟต์แวร์สมบูรณ์แบบ “Adobe Creative Suite 3”
ร่วมพิสูจน์ศักยภาพของอะโดบีหลังผนึกกำลังร่วมกับแมคโครมีเดียและพบคำตอบของเครื่องมือสร้างสรรค์ที่ทรงพลังและเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดของอะโดบี Adobe Creative Suite 3 การผนวกรวมทุกองค์ประกอบได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของ เว็บไซต์ งานออกแบบ และวิดีโอ ที่จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบคอนเทนต์สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ ภาพยนตร์ วิดีโอ และอุปกรณ์พกพาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สมกับการเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบและพัฒนางานครีเอทีฟ
อะโดบีขอเชิญผู้สนใจเข้าชมงานโรดโชว์ที่เราจัดขึ้น เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอะโดบีในรอบ 25 ปี พร้อมเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Photoshop สองเวอร์ชั่นล่าสุด นั่นคือ Adobe? Photoshop? CS3 / Adobe Photoshop CS3 Extended ไม่เพียงแค่นั้นคุณยังได้พบกับการสาธิตผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด เช่น
InDesign CS3
Illustrator CS3
Flash CS3 Professional
Dreamweaver CS3 และอื่นๆ อีกมากมาย
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน “Adobe Creative Suite 3 Roadshow” สำรองที่นั่งด่วน! โดยลงทะเบียนออนไลน์วันนี้ที่ www.adobe.com/ap/events หรือ แฟกซ์ใบตอบรับที่ (02) 971- 3739
ชื่องาน Adobe Creative Suite 3 Roadshow 2007
วัน พุธที่ 25 เมษายน 2550
เวลา 8.00 — 17.30 น.
สถานที่ ห้องแกรนบอลรูม, โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
อย่าพลาด ลงทะเบียนวันนี้ !! ลุ้นรับของรางวัลมากมายในงานฟรี!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ