เอไอเอส ปลื้ม! เป็นช่องทางให้ลูกค้าอวยพรปีใหม่ จากใจถึงใจ ได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--เอไอเอส
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
หรือ เอไอเอส เปิดเผยถึงปริมาณของ SMS และ MMS ที่ลูกค้าส่งความสุข อวยพรถึงกันในโอกาสปีใหม่ 2550ที่ผ่านมาว่า “ในปีนี้มีอัตราการใช้งานที่เพิ่ม
ขึ้นถึง 14% สำหรับการอวยพรผ่าน SMS และ โตกว่า 43% สำหรับ MMS โดยมีรายละเอียดเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ดังนี้
รูปแบบการใช้งาน 31 ธ.ค.47-1 ม.ค.48 31 ธ.ค.48-1 ม.ค.49 31 ธ.ค.49-1 ม.ค.50
SMS 20 ล้านข้อความ 29 ล้านข้อความ 33 ล้านข้อความ
MMS 1.6 แสนข้อความ 4.1 แสนข้อความ 5.9 แสนข้อความ
“นอกจากนี้ จากการที่เอไอเอส ได้เตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายเพื่อให้มีสามารถในการรองรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นภาพรวม
ของคุณภาพเครือข่ายในปีนี้จึงไม่มีปัญหาเกิดขึ้นแต่อย่างใดและสามารถเป็นสื่อกลางให้ลูกค้าทุกท่านทุกท่านส่งความสุขถึงคนที่รักได้อย่างรวดเร็วทัน
ใจ โดยเอไอเอสยินดีเสมอที่ได้ทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งให้ท่านได้ส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้แก่กันในหลากหลายรูปแบบผ่านทางบริการบนมือถือ
ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโทร.ส่งความสุข, หรือส่งความสุขในรูปแบบที่หลากหลายจากบริการเสริมยอดฮิตที่เสมือนเป็นกระเช้าปีใหม่มอบให้แก่ผู้ใช้บริการใน
ลักษณะของ ส.ค.ส.แทนใจยุคใหม่ ที่จะช่วยส่งความรู้สึกดีๆ จากมือผู้ให้ถึงมือผู้รับแบบทันใจ, สะดวก, รวดเร็ว, ส่งได้ทุกที่ ทุกเวลา , รวมถึงส่ง
ต่อ (Forward) หรือ เก็บไว้ได้ ซึ่งนอกเหนือจาก SMS และ MMS แล้ว ยังมีบริการสนุกๆ แปลกใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องด้วย จึงทำให้การส่งความสุขผ่าน
มือถือมีสีสัน และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี” นายสมชัยกล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ