ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องเล่น MP3 ใหม่ จับมือ California Wow มอบโปรโมชั่นพิเศษ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องเล่น MP3 ใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่รักเสียงเพลง จับมือ California Wow มอบโปรโมชั่นพิเศษเล่นฟิตเนสฟรี 5 วัน
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องเล่น Philips MP3 ใหม่ พร้อมกัน 8 รุ่น ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและเล็กกะทัดรัด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักเสียงเพลงและต้องการความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ซื้อเครื่องเล่น Philips MP3 รุ่นใดก็ได้ 4,000 คนแรก รับ Gift voucher เล่นฟิตเนสที่ California Wow ฟรี 5 วัน
เครื่องเล่น MP3 ของฟิลิปส์ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักในเสียงเพลงอย่างแท้จริง สามารถรองรับไฟล์เพลงได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น MP3 และ WMA และในบางรุ่นสามารถรองรับไฟล์ภาพ JPEG ได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ด้วยเมนูคำสั่งในการค้นหาไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำด้วยระบบค้นหา SuperScroll ทำให้สามารถค้นหารายชื่อไฟล์ต่างๆได้แสนง่ายดาย และคุณสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทางช่องต่อ USB โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลแต่อย่างใด ทำให้สามารถโอนย้ายไฟล์ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยง่าย และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามของตัวเครื่องที่มีขนาดบางและประกอบด้วยวัสดุคุณภาพดี ผิวด้านหน้าของเครื่องทำจากโพลีคาร์บอเนตที่เงางาม เมื่อคุณเปิดสวิตซ์การทำงานจะเผยโฉมจอภาพ LCD ที่มีสีสันสดใสทันที สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานกว่า 10 ชั่วโมง
คุณพงษ์ศักดิ์ แสงรัตนชัยกุล ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการตลาดแผนกคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องเล่น MP 3 กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักเสียงเพลง และต้องการเพลินเพลินไปกับเพลงโปรดในทุกที่และเวลา ดังนั้นฟิลิปส์จึงเปิดตัวเครื่องเล่น MP3 พร้อมกันถึง 8 รุ่น ตอบสนองหลากหลายไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายเครื่องเล่น Philips MP3 ใหม่นี้ ฟิลิปส์ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องเสียงระดับโลกจึงได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ California Wow ศูนย์ฟิตเนสอันดับ 1 ของเมืองไทย นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้ซื้อเครื่องเล่น Philips MP3 โดยรับทันที voucher เล่นฟิตเนส ฟรี 5 วัน ที่ California Wow นอกจากนี้ ฟิลิปส์และ California Wow ยังเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอีกหลากหลายเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความบันเทิงจากเครื่องเล่น Philips MP3 ซึ่งการที่ฟิลิปส์ได้จับมือกับ California Wow ในครั้งนี้นับเป็นการนำเสนอสิ่งที่เลือกสรรมาเพื่อตอบสนองอีกไลฟ์สไตล์หนึ่งของคนรุ่นใหม่ ที่รักษาสุขภาพและรักการออกกำลังกายอีกด้วย”
เครื่องเล่น MP3 ของฟิลิปส์ ทั้ง 8 รุ่น มีหน่วยความจำตั้งแต่ 512 เมกกะไบต์ จนถึง 2 กิกะไบต์ คือรุ่น SA1345, SA1355, SA2115, SA2315, SA3115, SA3125, SA6015 และ SA6025 ราคาอยู่ระหว่าง 1,590 ถึง 4,490 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดของความจุในการบันทึกและคุณสมบัติอื่น)
บรรยายใต้ภาพ
คุณพงษ์ศักดิ์ แสงรัตนชัยกุล ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการตลาด แผนกคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฟิลิปส์ ถ่ายภาพร่วมกับ ทีม Group X จาก California Wow ในการเปิดตัวเครื่องเล่น MP3 ใหม่ 8 รุ่น พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อเครื่องเล่น Philips MP3 รุ่นใดก็ได้ 4,000 คนแรก รับ Gift voucher เล่นฟิตเนสที่ California Wow ฟรี 5 วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ