อิ่มอร่อยกับ “พัฟฟิวชั่น” ที่บั๊ก แอนด์ บี

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้
บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ในบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง ขอร่วมเติมพลังให้วันดีๆของคุณสดชื่นแจ่มใสกว่าใครด้วย “พัฟฟิวชั่น” สด ใหม่ ส่งกลิ่นหอมกรุ่นยั่วน้ำลายมาจากเตากับหลากหลายไส้สุดสร้างสรรค์ที่คุณไม่เคยได้รับประทานที่ไหนมาก่อน
“บั๊ก แอนด์ บี ยังคงยืนหยัดในการนำเสนออาหารสุดสร้างสรรค์ เอร็ดอร่อยไม่เหมือนใครเช่นเคย จึงเกิด “พัฟฟิวชั่น” ทั้ง 9 ไส้ขึ้นมา โดยเราได้พัฒนาจากรายการอาหารยอดนิยมอันติดอันดับต้นๆของคนไทยให้กลายมาเป็นไส้ต่างๆให้คุณได้เลือกรับประทานอย่างสนุกสนานไม่รู้เบื่อ” มร. โทนี่ คิงส์ กรรรมการผู้จัดการร้านอาหาร บั๊ก แอนด์ บีกล่าวด้วยความภาคภูมิใจ
เริ่มต้นความอร่อยกันที่ “พัฟกะเพราหมู” ชื่อคุ้นหูเมื่อรับประทานเข้าไปยิ่งคุ้นลิ้นเป็นอย่างยิ่ง เต็มอิ่มกับรสชาติความอร่อยลงตัวของกะเพราะหมูกับแป้งพัฟจนทำให้คุณลืมข้าวสวยร้อนๆไปเลย หรือจะเป็นพัฟในตระกูลไก่ ที่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น “พัฟแกงกะหรี่ไก่” “พัฟมัสมั่นไก่” หรือจะเป็น “พัฟแกงเขียวหวาน” ก็ทำได้รสชาติจัดจ้านถึงใจ อีกหนึ่งรายการที่สร้างสรรค์สุดๆ อยากให้คุณได้ลองคือ “พัฟไข่เยี่ยวม้ากะเพรากรอบ” รับรองได้ว่าความอร่อยแบบนี้ชิ้นเดียวไม่เคยพอ หันมาเอาใจผู้ที่ชอบรับประทานผักด้วย “พัฟผักโขม” หรือจะเป็น “พัฟผักโขมและเบคอน” ซึ่งมีเป็นทางเลือกให้รับประทานกัน สำหรับพัฟขนมหวานมี “พัฟแอ็ปเปิ้ลเรซิ่น” หรือจะเป็น “มิกซ์ ฟรุ้ต พัฟ”
หวานหอมลงตัวให้ได้ล้างปากเป็นการตบท้ายด้วย รีบมาชาร์ตพลังเพิ่มความกระปี้กระเปร่ากับพัฟฟิวชั่นได้ที่สาขาสีลม วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06.30 — 10.00 น และลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม มีให้บริการทุกวัน เริ่มต้นความอร่อยแบบคุ้มค่าในราคาเพียงชิ้นละ 18 บาท พิเศษช่วงแนะนำ 3 ชิ้นราคา 45 บาทเท่านั้น
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย / อาร์ท จิตรพึ่งธรรม
บจก. โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 162,116
แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ