สงกรานต์นี้คุณจองตั๋ว บขส.กลับบ้านหรือยัง? กันไว้ดีกว่าแก้...ซื้อได้แน่ที่ไปรษณีย์ 50 แห่ง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday February 20, 2007 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเชิญชวนประชาชนผู้คืนถิ่นภูมิลำเนา หรือวางแผนท่องเที่ยวช่วงหยุดสงกรานต์ รีบจองตั๋ว บขส.กันล่วงหน้าได้ถึง 60 วัน ที่ไปรษณีย์ 50 แห่ง ในกทม.และปริมณฑล กระจายตามแหล่งชุมชน รับรองสะดวก รวดเร็ว อุ่นใจ ใช้บริการกันได้แล้ว
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ขณะนี้เริ่มเปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารปรับอากาศ บขส.ทุกประเภทในเส้นทางหลักไปยังปลายทางกว่า 80 แห่งทั่วทุกภาคอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 50 แห่งในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล โดยเฉพาะผู้ที่กำลังวางแผนเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
บขส.ได้จัดเตรียมรถไว้บริการมากกว่าวันละ 240 เที่ยว และด้วยระบบการจองตั๋วของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ฯ ที่เชื่อมต่อเข้าระบบไปรษณีย์อัตโนมัติ จะทำให้การจองตั๋วที่ไปรษณีย์ทำได้ง่ายดาย ผู้เดินทางสามารถจองตั๋วโดยสารล่วงหน้าได้นานถึง 60 วัน เพียงแจ้งประเภทตั๋วโดยสารที่ต้องการจอง พร้อมชำระค่าตั๋ว บวกค่าบริการ 20 บาท จะได้รับหลักฐานเพื่อแสดงที่สถานีรถในวันเดินทาง”
จุดให้บริการจองตั๋ว บขส.ที่ไปรษณีย์ 50 แห่ง ได้แก่ พลับพลาไชย ราชดำเนิน ดุสิต สามเสนใน รองเมือง สำเหร่ บางกอกน้อย บางซื่อ จตุจักร พระโขนง ยานนาวา พระประแดง ราษฎร์บูรณะ ภาษีเจริญ บางขุนเทียน ตลิ่งชัน รามอินทรา หลักสี่ จรเข้บัว คลองจั่น อ่อนนุช บางนา สมุทรปราการ บางปู พระสมุทรเจดีย์ ลาดพร้าว มีนบุรี ลาดกระบัง บางพลี นนทบุรี บางบัวทอง ปากเกร็ด บางกรวย คลองหลวง รังสิต จุฬาลงกรณ์ ธรรมศาสตร์รังสิต รามคำแหง ม.อัสสัมชัญ ม.หอการค้าฯ ม.เกษตรศาสตร์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ม.สยาม ม.ราชภัฏจันทรเกษม ทุ่งเศรษฐี (รามฯ 2) ไปรษณีย์กลาง ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สีลม หน้าพระลาน และเซ็นทรัลซิตี้บางนา ผู้ใช้บริการสามารถสังเกตได้จากป้ายผ้าขนาดใหญ่ที่บอกจุดบริการดังกล่าวหน้า ปณ.ดังกล่าวทุกแห่ง สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center โทร.1545 หรือ โทร 0 2262 3456
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 — 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ