แกรนด์โฮมมาร์ทชูผู้นำศูนย์รวมกระเบื้องดีไซน์ทุกมุมโลก พร้อมโชว์กระเบื้องทอง กระเบื้องเพชร และกระเบื้องแนวบูติกในงานสถาปนิก 50

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--แกรนด์โฮมมาร์ท
แกรนด์โฮมมาร์ท ศูนย์รวมนวัตกรรมกระเบื้องดีไซน์จากทุกมุมโลก จากแรงบันดาลใจและจินตนาการของการสร้างสรรค์จากนักออกแบบระดับโลก เปิดตัวกระเบื้องทอง กระเบื้องเพชร กระเบื้องแนว Boutique และกระเบื้องนำเข้าแบรนด์ดังดีไซน์หรูล่าสุด ในงานสถาปนิค 50
งานสถาปนิค 50….ต้นกล้าสถาปัตย์
แกรนด์โฮมมาร์ทศูนย์รวมนวัตกรรมกระเบื้องดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 300 ดีไซน์และสัมผัสได้จริงในประเทศไทย พร้อมนำเข้าและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว สินค้า DIY และสินค้าตกแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี และสาขาโชว์รูมขนาดใหญ่กว่า 5 สาขา บนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญทั่วเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดดเด่นด้วยสินค้าดีไซน์ ลวดลาย สีสันสวยงาม ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทเพื่อร่วมงานสถาปนิค’50 พร้อมเปิดตัวกระเบื้องใหม่ดีไซน์หรูแบรนด์ดังจากอิตาลี สเปน และจีน อาทิ กระเบื้องทอง กระเบื้องแนว Boutique และกระเบื้องเพชร ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งบูธ Loop Nature วงเวียนการดำรงชีวิตแบบธรรมชาติและมีดีไซน์ ซึ่งได้รับการออกแบบตกแต่งตามจินตนาการ โดยแบ่งเออกป็นห้องๆ ประกอบด้วย Loop Living, Loop Dinner, Loop Bathroom, Loop Pantry และ Loop Society ในงานสถาปนิค 50 พร้อมกับหลากหลายกิจกรรม สีสัน ความบันเทิง และพบปะแขกรับเชิญจากวงการ ตลอดงานระหว่างวันที่ 1- 6 พฤษภาคม ศกนี้ ณ บูธหมายเลข T203-204 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นางมาลี ทยานุวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า “การจากที่งานสถาปนิก’50 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ต้นกล้าสถาปัตย์” ทางบริษัทฯ จึงได้สืบสานแนวความคิดนี้ ด้วยการออกแบบบูธภายใต้แนวคิด “Loop Nature” โดยเน้นเรื่อง การใช้ชีวิตประจำวัน ความเป็นอยู่ ที่เกิดขึ้นใหม่ ๆ ซึ่งจะเห็นได้จากการถ่ายทอด design บูธ ออกมาในงานสถาปนิกครั้งนี้”
แกรนด์โฮมมาร์ท….รู้ใจคนมีดีไซน์
ปัจจุบันแกรนด์โฮมมาร์ทมีกระเบื้องคุณภาพแบรนด์ดังยี่ห้อต่างๆ หรือกระเบื้องหรูเกรดเอดีไซน์ล้ำสมัยจากประเทศ อิตาลี สเปน และจีน อาทิ Marazzi (มาราซซี่), Marco Polo (มาร์โค โปโล), MULIA (มูเลีย), Omica (โอไมก้า) เป็นต้น ทุกสไตล์หลากดีไซน์ทั้ง พื้น / ผนัง 300 ดีไซน์ จัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้จริงและเลือกสรรได้แล้วในประเทศไทยที่แกรนด์ โฮม มาร์ท นอกจากนี้ แกรนด์ โฮม มาร์ท ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว สินค้า DIY และสินค้าตกแต่งบ้าน ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี แกรนด์ โฮม มาร์ทจึงเป็นที่นิยมและเลือกใช้จากลูกค้าทุกระดับและโครงการใหญ่ ๆ
บนทำเลยุทธศาสตร์ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล
แกรนด์โฮมมาร์ท เพิ่มการลงทุนเพื่อการพัฒนาธุรกิจที่มั่นคงและเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเพิ่มและขยายสาขาโชว์รูมขนาดใหญ่ บนพื้นที่หลายพันตารางเมตร บนเส้นทางทำเลยุทธศาสตร์สำคัญทั่วเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมออกแบบให้เป็น Library และมี design center สถานที่รวบรวมและจัดแสดงดีไซน์แบบต่างๆที่ทำให้จินตนาการเป็นจริงและสัมผัสได้จริงก่อนตัดสินใจ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการประหยัดเวลาและการเดินทางในการเลือกชมสรรหาสินค้าได้ครบครันได้ที่แกรนด์โฮมมาร์ททุกสาขาใกล้บ้านคุณ ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ งามวงศ์วาน รัตนาธิเบศน์ รามอินทรา ศรีนครินทร์ และทองหล่อ รวมทั้งทั้งสาขาล่าสุดที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมแผนการปรับปรุงและปรับโฉมใหม่ ด้วยงบประมาณลงทุน 50 ล้านบาทต่อสาขา
ผู้นำด้านบริการ
ด้วยความเป็นผู้นำเทรนด์สินค้าใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง ยังเน้นการเป็นผู้นำด้านบริการโดยการนำเทคโนโลยีชั้นสูงจากต่างประเทศ เพื่อก่อเกิดรูปแบบใหม่ของการบริการที่ครบวงจรและประทับใจทั้งในด้านการให้ข้อมูล คำแนะนำและบริการออกแบบแก่ลูกค้า ประกอบด้วย
การออกแบบภาพเสมือนจริงด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 3 มิติ และจัดหาผู้รับเหมา บริการให้คำแนะนำปรึกษาอย่างมีประสิทธิภาพโดยมัณฑนากรมืออาชีพในการออกแบบจัดวางแปลน ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ระบบ 3 มิติ ที่ทันสมัยรวดเร็วทันใจให้ลูกค้าสามารถเห็นห้องจริงก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า โดยมีการประเมินราคาให้ลูกค้าทราบได้ทันที ทำให้ลูกค้าทราบถึงงบประมาณที่กำหนดโดยไม่ต้องเสียเวลาในการตัดสินใจ นอกจากนี้ยังจัดหาผู้รับเหมาในการติดตั้งกระเบื้อง และสินค้าตกแต่งบ้าน
บริการผ่อนชำระและส่วนลด ที่แกรนด์โฮมมาร์ทสามารถเลือกวิธีการชำระเงิน แบบผ่อนชำระเป็นงวดในอัตราดอกเบี้ยต่ำ ด้วยบริการของระบบสินเชื่อเงินผ่อนจาก Easy Buy รวมถึงส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแกรนด์โฮมมาร์ท
บริการจัดส่ง แกรนด์โฮมมาร์ทอำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้า
บริการสอบถามข้อมูล (Call Center) ศูนย์กลางการให้บริการตอบคำถามทุกข้อสงสัยผ่านทางโทรศัพท์ รวมถึงการให้ข้อมูลในเรื่องสินค้า บริการ และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ที่แกรนด์โฮมมาร์ทได้จัดขึ้น หากมีข้อสงสัยหรือสนใจสอบถามข้อมูล สามารถขอใช้บริการได้ที่ Call Center 0-2954-1090-
นางมาลี ทยานุวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กล่าวว่า จากภาวะการฟื้นตัวของภาพรวมอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมการก่อสร้างโดยรวม ส่งผลให้ตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้างและซ่อมแซมบ้านกระเตื้องขึ้น โดยมีมูลค่าตลาดรวมถึง 1 แสนล้านบาท ในปี 2549 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายกว่า 3,000 ล้านบาท
สำหรับทิศทางในปี 2550 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 15% จากต้นปี แต่บริษัทคาดว่า อาจจะมีการปรับยอดขายใหม่ตามสภาเศรษฐกิจที่ชลอตัวในสถานการณ์บัจจุบัน
ส่วนแผนการตลาดในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นการเลือกสรรนวัตกรรมดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลกมานำเสนอ พร้อมการปรับปรุงรูปแบบโชว์รูมให้เป็นห้องรวบรวม Library กระเบื้อง / มี design center / จัดหาผู้รับเหมา และจัดแสดงนวัตกรรมดีไซน์หลากหลาย สอดคล้อง และเหมือนๆ กันทุกสาขา รวมถึงบุคลากรที่ให้คำปรึกษาที่ผ่านการอบรม และการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น เพื่อครอบคลุมทำเลยุทธศาสตร์ให้มากขึ้นทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ประชาสัมพันธ์และบริการข้อมูลข่าวสารแกรนด์โฮมมาร์ท
โทร 081 259 0515 แฟกซ์ 02 634 2980
อีเมลล์ pr@prediacomm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ